<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

คุณสามารถสร้างเว็บเทรด Bitcoin เป็นของตัวเองผ่าน Binance Cloud ได้ในเวลาแค่ 5 วัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ Binance Cloud ให้ทั้งนักลงทุนและพาร์ทเนอร์สามารถเปิดเว็บเทรดของตัวเองได้แล้ว

อ้างอิงจากประกาศก่อนหน้านี้นาย Changpeng Zhao (CZ) ซีอีโอ Binance ได้แอบบอกเป็นนัยๆ ว่าจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาซึ่งล่าสุด Binance Cloud ก็ได้เปิดตัวออกมาเป็นทางการในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะก่อตั้งเว็บเทรดของตัวเองได้เลยโดยใช้ Binance Cloud 

แพลตฟอร์ม Binance Cloud เป็นโครงสร้างแบบ all-in-one กล่าวคือผู้ใช้งานที่สนใจเปิด Exchange ของตัวเองสามารถทำได้เลยโดยใช้แพลตฟอร์มนี้ซึ่งจะใช้เทคโนโลยี ความปลอดภัย สภาพคล่องและการเก็บรักษาสินทรัพย์ของ Binance โดยแพลตฟอร์มใหม่นี้จะทำให้ผู้ใช้สามารถจัดการกองทุนรวมถึงคู่เทรดและลิสต์เหรียญต่างๆ ได้

ด้านของฟีเจอร์แพลตฟอร์ม Binance Cloud นั้นจะมีตลาดเทรดแบบสปอต, ตลาดฟิวเจอร์, API และการแลกเปลี่ยนเงินเฟียตและคริปโตแบบ peer-to-peer ซึ่งในอนาคตอาจจะมีการให้บริการ Staking, เทรดแบบ over-to-counter รวมถึงแพลตฟอร์มออกเหรียญ ICO เข้ามาเพิ่ม

ด้าน CZ ก็ได้ออกมาเผยว่าที่เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่นี้ก็เพื่อให้บริการผู้คนที่อยู่ในแถบภูมิภาคที่ Binance ยังไม่เข้าถึงหรือตลาดที่อยู่ในแถบพื้นที่ห่างไกลมากๆ โดยให้พวกเขาเหล่านั้นสามารถเปิด Exchange ของตัวเองได้ 

ผู้ใช้งานที่สนใจใช้ Binance Cloud สามารถใช้งานและเปิดตัว Exchange ของตัวเองได้ภายในระยะเวลา 3-5 วันถ้าหากการเตรียมการต่างๆ เป็นไปอย่างราบรื่น

ทางนาย CZ ก็เผยว่าความคิดเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ Binance Cloud ที่ให้คนสามารถรัน Exchange ได้ด้วยตัวเองนั้นไม่ได้เกิดจากเขาเสียทีเดียวแต่นั่นไม่ใช่สิ่งสำคัญ จุดประสงค์ของแนวคิดนี้ก็คือเพื่อให้คนสามารถเข้าถึงคริปโตได้มากขึ้น

“เราต้องการให้ผู้คนและพาร์ทเนอร์ต่างๆ ของเราสามารถที่จะเข้าถึงคริปโตได้มากขึ้น เราจึงได้สร้างแพลตฟอร์ม Binance Cloud ขึ้น…”

ก่อนหน้านี้นาย Changpeng Zhao CEO ของ Binance ยืนยันแล้วว่าบริษัทของเขากำลังยื่นขอใบอนุญาตประกอบการในประเทศสิงคโปร์

ที่มา : cointelegraph

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น