<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ตำรวจบุกทลายเว็บมืดขายหนังโป๊เด็ก รับ Bitcoin เป็นช่องทางชำระเงิน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ไม่กี่วันที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่จากสหรัฐอเมริกาและยุโรปเปิดเผยว่าพวกเขาได้ทำการปิดเว็บไซค์ที่ขายสื่อลามกอนาจารเด็กและวิดีโอการข่มขืนจริง ๆ บนตลาดมืด หรือ Darknet ซึ่งตีเป็นมูลค่าราว ๆ เกือบ 2 ล้านดอลลาร์ 

อ้างอิงจาก PR ที่ออกมาโดย Europol นั้นเว็บดังกล่าวถูกปิดตัวลงหลังจากที่สามารถจับกุมชายชาว Ducth ที่คาดว่าจะเป็นผู้ที่ดูแลเว็บไซค์อย่างนาย Michael Rahim Mohammad หรือ Mr Dark ในวัย 32 ปีซึ่งถูกตั้งข้อหา อนาจารและฟอกเงิน ซึ่งเขาถูกฟ้องโดยคณะลูกขุนใหญ่ของรัฐบาลกลางใน District of Columbia เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เขามีต่อเว็บ DarkScandals

จากรายงานนั้นมีการเปิดเผยว่าบนเว็บไซค์ดังกล่าวขายวิดีโอกว่าร่วมกว่า 2,000 คลิปที่มีการขมขืนและลวงละเมิดทางเพศที่มีผู้เยาว์รวมอยู่ด้วยหลายคลิปทางด้านของหัวหน้าทีมสืบสวนาย Don Fort ได้มีการออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ว่า : 

“การก่ออาชญากรรมแบบนี้ถือว่าเป็นรูปแบบที่รับไม่ได้น่าขยะแขยงเป็นที่สุดตลอดชีวิตการทำงานเป็นผู้พิทักษ์กฏหมายของผมกว่า 30 ปี มันเป็นอะไรที่เหมือนกับปีศาจและใช่ความเจ็บปวดของเหยือมาทำเงิน”

โดยนักสืบไซเบอร์ไปค้นพบเว็บดังไซค์ DarkScandals นี้ได้หลังจากที่มีการเข้าไปสอบสวนเว็บโป๊เด็กที่ประเทศเกาหลีใต้ในชื่อ Welcome to Video ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นเว็บไซค์ลามกอนาจารเด็กที่ใหญ่ที่สุดในโลกก่อนที่จะถูกสั่งปิดในภายหลัง 

นอกจากนี้แล้วพวกเขายังจับกุมผู้ที่เข้าใช้งานเว็บไซค์ทั้งหลายเหล่านี้อย่างนาย Mohammad ที่ดาวน์โหลดคลิปไปมากกว่า 3,000 คลิปจากทั้งเว็บไซค์อื่น ๆ และ DarkScandals ในวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม 2020 

โดยเว็บไซค์ดังกล่าวนั้นถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2012 โดยมีคำอธิบายไว้ว่าเป็นเว็บไซค์มีคลิปเกิดจากการ BlackMail จริง ๆ ขมขืนจริง จากผู้หญิงทั่วโลก ซึ่งจะเข้าดูเนื้อหาได้นั้นจำเป็นต้องจ่ายด้วย Bitcoin หรือไม่ก็ ETH เพื่อเข้ารับชม ซึ่งตอนนี้กำลังมีการตรวจสอบแหล่งที่อยู่ซึ่งเคยเข้าใช้งานเว็บไซค์ดังกล่าวจากการถือคริปโตเคอเรนซี่ต่อไป 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น