<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

วิเคราะห์ราคา Bitcoin: ถึงเวลาควรเข้าซื้อและหวังว่าระดับ $5,000 จะเอาอยู่?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะนี้ราคา Bitcoin ยังคงวิ่งไซดเวย์ไปมาอยู่ที่ระหว่าง $ 5,000 – $ 6,000 โดยเราจะเห็นได้ว่าที่ระดับ $ 5,000 นั้นเป็นแนวรับสนับสนุนที่แข็งแกร่ง แม้ว่าราคาจะร่วงลงทันทีเมื่อแตะระดับ $ 6,000 ก็ตาม ปัจจุบันการสูญเสียได้ถูกหยุดไว้ที่เหนือระดับ $ 5,000 สิ่งนี้ได้บ่งบอกถึงความแข็งแกร่งของ cryptocurrency เบอร์หนึ่งของตลาด ด้วยเหตุนี้นักลงทุนบางคนอาจพิจารณาเลือกที่จะกระโดดเข้ามาในตลาดและมีส่วนร่วมในการผลักดันราคาให้สูงขึ้นกว่าระดับ $ 6,000

Bear flag pattern

Bitcoin กำลังก่อตัวขึ้นเป็นกรอบสามเหลี่ยมรูปธง ซึ่งเป็นรูปแบบที่บ่งบอกแล้วว่ากราฟราคากำลังเคลื่อนตัวตามเทรนด์แนวโน้มขาลงเช่นเดียวกับในอดีต ราคา Bitcoin ยังคงตกอยู่ภายใต้ความเสี่ยง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากราคาเบรคทะลุลงต่ำกว่ากรอบสามเหลี่ยมรูปธง แนวรับสนับสนุนที่ระดับ $ 5,000 ก็จะพังทลายหายไปและราคาอาจจะร่วงลงไปทดสอบความเจ็บปวดเดิมที่ระดับ $ 3,000 อีกครั้ง

กราฟ BTC/USD ราย 4 ชั่วโมง

BTC/USD price chart

การวิเคราะห์ด้านเทคนิค

ในขณะที่รายงานอยู่นี้ Bitcoin มีการซื้อขายกันอยู่ที่ระดับ 5,278 ดอลลาร์ ซึ่งหาก Bitcoin ต้องการที่จะกลับตัวไปเป็นแนวโน้มขาขึ้น มันจำเป็นต้องดีดตัวขึ้นมายืนเหนือแนวต้านกรอบสามเหลี่ยมรูปธงให้ได้เสียก่อนและเบรคทะลุเหนือระดับ $ 6,000

ปัจจุบันกราฟด้านเทคนิคชี้ให้เห็นว่า Bitcoin ยังคงยึดเกาะแนวรับสำคัญที่ระดับ $ 5,000 ไว้อย่างเหนียวแน่น ตัวชี้วัด RSI ก็ยังคงวิ่งไซด์เวย์อยู่ที่ช่วงระหว่าง 30-40 ซึ่งจากภาพโดยรวมดูเหมือนว่า BTC กำลังวิ่งไซด์เวย์เพื่อรอคอยคำตอบที่ชัดเจนจากเศรษฐกิจโลกและกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้
ที่มา : coingape

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น