<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บราวเซอร์ที่แจกเหรียญคริปโตให้ผู้ใช้ฟรี Brave จับมือ Binance ให้เทรดบนบราวเซอร์ได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ประกาศในวันที่ 24 มี.ค. 2020 เปิดเผยว่าเบราว์เซอร์ Brave นั้นได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ Binance แล้ว โดยจะเป็นการรวมวิดเจ็ทให้ผู้ใช้งานสามารถกดแล้งไปที่หน้ากระดานเทรด Binance และ Binance U.S. ได้ทันที

Brave ร่วมพาร์ทเนอร์กับ Binance

แพลตฟอร์มเบราวเซอร์ที่ใช้เทคโนโลยี บล็อกเชน Brave ได้เข้าร่วมมือกับกระดานเทรดชั้นนำ Binance เพื่อรวมแพลตฟอร์มเทรดคริปโตผ่านทาง Binance ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเทรดคริปโตเคอร์เรนซี, ตรวจสอบยอดเงินหรือมีกระเป๋าไว้รับคริปโตโดยที่ไม่ต้องออกจากหน้าเบราวเซอร์

จากประกาศกล่าวว่าวิดเจ็ทใหม่นี้สามารถใช้งานได้ที่หน้า new tab ของ  Brave ซึ่งการร่วมมือกับ Binance ครั้งนี้ก็ทำให้เบราว์เซอร์ Brave กลายมาเป็นเบราว์เซอร์ที่ผู้ใช้งานสามารถเทรดคริปโตได้ที่แรกของโลกโดยสามารถเทรดเหรียญใหญ่ๆ อย่าง (BTC), Ether (ETH), XRP และ Litecoin (LTC) ได้

ความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานจะไม่ได้รับผลกระทบ

วิดเจ็ท Binance ใน Brave เป็นบิวด์อินและไม่ใช่ iframe ซึ่งหมายความว่าจะช่วยให้ผู้ใช้รักษาความเป็นส่วนตัวได้เหมือนเดิม ส่วน API Call จะทำใน Binance หากผู้ใช้มีการใช้ OAuth และวิดเจ็ท

ด้านคุณ Brendan Eich ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Brave กล่าวว่า:

“การซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีอาจเป็นอะไรที่น่ากลัวสำหรับผู้ใช้งานที่ไม่คุ้นเคยกับสินทรัพย์ดังกล่าวดังนั้นการรวม Binance เข้ากับเบราว์เซอร์ Brave ทำให้การเทรดคริปโตราบรื่นและเรียบง่าย ด้วยการนำกระดานเทรดชั้นนำเช่น Binance เข้าสู่เบราว์เซอร์ Brave โดยตรง ทาง Brave ก็ผลักดันให้การซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีกลายมาเป็นกระแสหลักและทำให้ผู้ใช้งานสามารถทำธุรกรรมได้อย่างง่ายดาย”

ด้าน CEO ของ Binance นาย CZ ก็กล่าวว่า:

“การสร้างวิดเจ็ท Binance บนเบราว์เซอร์ที่เน้นความเป็นส่วนตัวของ Brave เป็นวิธีการซื้อและขายคริปโตที่ปลอดภัยกว่า เรารอคอยที่จะเป็นหุ้นส่วนระยะยาวกับ Brave ผลักดันให้มีการเทรดคริปโตง่ายขึ้นและส่งเสริมอรรถประโยชน์เพิ่มเติมของมันต่อไป”

ก่อนหน้านี้รายงานจาก BTCManager เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2563 กล่าวว่า Brave ได้เปิดตัวการป้องกันลายนิ้วมือของเบราว์เซอร์เวอร์ชันกลางคืนแล้ว

ที่มา : btcmanager

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น