<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Bitcoin ระดับโลก Binance เตรียมเปิดตัวบัตรเดบิตคริปโต เติม BNB จ่ายได้ทั่วโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์มเทรดคริปโตเคอร์เรนซีระดับโลก Binance เตรียมเปิดให้บริการบัตรเดบิตของตัวเองแล้ว โดยบัตรเดบิตที่จะเปิดตัวขึ้นมาใหม่นี้ก็คือ Binance Card ที่ผู้ใช้งานสามารถเติมเงินเข้าไปได้ผ่านทางแอปและใช้งานกับร้านค้าได้กว่า 46 ล้านแห่งด้วยเหรียญ Bitcoin และ BNB

Binance Card 

Binance ได้ออกประกาศผลิตภัณฑ์ใหม่นี้เมื่อวันที่ 26 มี.ค. 2020 ซึ่งก็คือ Binance Card นั่นเอง รูปแบบของผลิตภัณฑ์คือจะเป็นบัตรเดบิตคริปโตที่ให้ผู้ใช้งานสามารถใช้บัตรนี้ซื้อขายสินค้าในร้านค้าที่รองรับด้วย Bitcoin และเหรียญ BNB ของ Binance

ผู้ใช้งานที่ใช้บัตรนี้จะต้องทำการโหลด Binance Card App เพื่อเอาไว้เติมคริปโตเข้าไปในบัตร โดยบัตรนี้ออกโดย Visa สามารถเอาไปใช้บริการในร้านค้าทั้งออฟไลน์และออนไลน์ได้ อ้างอิงจากประกาศในขณะนี้ทาง Binance กำลังจะเปิดให้ใช้เวอร์ชั่นเบต้าอยู่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ใช้บริการในร้านค้าได้กว่า 46 ล้านแห่ง

Binance Card เริ่มสร้างเมื่อได้มีการร่วมมือกับบริษัทผู้ให้บริการทางการเงินขนาดใหญ่ Visa ซึ่งจะมีการให้บริการบัตรนี้ในร้านค้ากว่า 46 ล้านแห่งทั่วภูมิภาคกว่า 200 ภูมิภาค

ด้านซีอีโอของ Binance นาย  Changpeng Zhao (CZ) ก็ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ว่าตัวเขาเองนั้นก็เห็นว่าการใช้จ่ายด้วยคริปโตนั้นค่อนข้างที่จะมีน้อยมากๆ และเติบโตช้าโดยมีประชากรเพียงแค่ 0.1% เท่านั้นที่มีคริปโตและร้านค้าก็ไม่ได้มีแรงจูงใจอะไรที่จะรับชำระเงินเป็นคริปโตด้วย มีไม่กี่ร้านที่จะรับ

นอกจากนี้เขาได้กล่าวเอาไว้ว่าการใช้ Binance Card นี้จะทำให้ร้านค้าได้รับเงินเฟียตและผู้ใช้งานก็สามารถจ่ายเงินด้วยคริปโตได้ผลักดันให้เกิดการใช้งานคริปโตเพิ่มมากขึ้น

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น