<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สองพี่น้องผู้เคยฟ้อง Facebook สำเร็จ แนะให้ถือ Bitcoin ไว้ท่ามกลางวิกฤตไวรัส อย่าขาย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Cameron Winklevoss เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งในวงการคริปโตที่ทุกคนรู้จักกันดีในฉายา ‘คู่แฝด’ ที่เคยฟ้อง Facebook ได้สำเร็จ โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้เขาได้ออกมาเรียกร้องให้ผู้ใช้ Bitcoin ถือครองเหรียญ (HODL) ของพวกเขาเอาไว้อย่าเพิ่งขายในช่วงที่เกิดวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า ซึ่งเขาเชื่อว่าในปีหน้านี้ มันจะเป็นปีที่สำคัญสำหรับตลาดคริปโต เนื่องจากนโยบายการจัดการในระบบเงินเฟียตกำลังจะนำมาซึ่งอัตราเงินเฟ้อที่เพิ่มสูงขึ้นและสร้างแรงกดดันต่อโมเดลกองทุนเงินสํารองในแต่ละประเทศ

นาย Cameron และนาย Tyler Winklevoss เป็นผู้ร่วมก่อตั้งของเว็ปเทรดคริปโตระดับโลก Gemini และโปรเจคเหรียญ Stable Coin ที่ชุมชนคริปโตรู้จักดีในชื่อ Gemini Dollar พวกเขาเป็นนักลงทุนและผู้ประกอบการ Bitcoin ที่ได้ออกมาเรียกร้องให้ผู้ใช้หันมาถือครองเหรียญในระยะยาว

นาย Cameron ได้กล่าวเน้นย้ำถึงความสำคัญของเชื้อไวรัส Covid-19 และผลกระทบในวงกว้างขวางต่ออุตสาหกรรมคริปโตในทวีตล่าสุดของเขาว่า : 

“การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสในครั้งนี้ จะเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญสำหรับ Bitcoin และ Cryptocurrency

ซึ่งเขาได้ทำตามคำแนะนำของตัวเขาเองด้วยเช่นกัน สำหรับการ HODL เหรียญ Bitcoin ของเขาเอาไว้ ท่ามกลางช่วงเวลาแห่งความไม่แน่นอนและวิกฤตเศรษฐกิจ Bitcoin นั้นได้ถือกำเนิดขึ้นจากวิกฤตการณ์ทางการเงินในปี 2008 และวิกฤตในครั้งนี้คาดว่าจะส่งผลกระทบครั้งใหญ่ต่อระบบการเงินในปัจจุบัน

ไม่ใช่แค่นาย Cameron เท่านั้นที่ได้ออกมาเรียกร้องให้ผู้ใช้ถือครองเหรียญคริปโตของพวกเขาเอาไว้ แต่ยังมีมหาเศรษฐีคริปโตและผู้มีอิทธิพลในวงการอีกหลายคนที่มองเห็นคริปโตเคอเรนซี่ในโลกอนาคตอย่างชัดเจนและยังได้กล่าวเตือนผู้ใช้เกี่ยวกับข่าวลือหรือข้อมูลเท็จคริปโตอีกด้วย และขอให้พวกเขา HODL เหรียญเอาไว้ก่อน

ที่มา : bitcoinnews

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น