<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดผู้ทายราคา Bitcoin อย่างแม่นยำว่าจะร่วงแตะ $3,200 ชี้ตลาดขาขึ้นครั้งใหญ่กำลังมา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นับจากที่ราคา Bitcoin ร่วงแตะ $3,850 ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ราคา BTC นั้นเพิ่มมากว่า 135% แล้ว มีผลกำไรที่ดีกว่าสินทรัพย์ดั้งเดิมท่ามกลางสถานาการณ์ไวรัสโคโรนาแพร่ระบาดเช่นนี้ Bitcoin ในส่งสัญญาณ bullish exhaustion ในระยะเวลาสั้นๆ นักเทรดคริปโตและสัญญาณทางเทคนิค Elliott Wave ก็ชี้ว่าต่อไป Bitcoin จะมุ่งสู่งขาขึ้นอย่างรุนแรง

นาย Benjamin Blunts ซึ่งมีผู้ติดตามทวิตเตอร์ของเขากว่า 54,600 คนได้โพสต์ทวิตเตอร์ว่า BTC เตรียมทะยานไปที่ระดับ $10,000 แล้ว

“ BTC เคลื่อนตัวเป็นคลื่นขาลง 5 ครั้งในกรอบเวลาสั้นๆ ABC แบ็คอัพและถูก rejected อย่างรวดเร็วที่ระดับ 0.618 และตอนนี้ผมคิดว่าเราอาจจะเห็นราคามันร่วงลงอีกครั้ง [$ 8,000] [ในความคิดของผม] นี่จะเป็นโอกาสในการซื้อ [a] เตรียมรอขาขึ้นที่แข็งแกร่ง “

นักเทรดได้ใช้เครื่องมือ Elliott Wave ในการวิเคราะห์ราคา Bitcoin ซึ่งจะเอาไว้ใช้วิเคราะห์ความเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin ในรูปแบบของคลื่นซึ่งมันแสดงให้เห็นถึงผู้ที่เข้าร่วมตลาด จากหลักการของ  Elliott Wave การ corrective ที่จุด ABC บนกราฟในช่วงตลาดขาขึ้นมันส่งสัญญาณว่าต่อไปจะมีการ pullback ในช่วงเวลาสั้นๆ และเมื่อมีการปรับฐานเสร็จสิ้นก็จะมุ่งหน้าสู่ขาขึ้นต่อ

นาย Blunts ก็ได้ใช้เครื่องมือ Elliott Wave  นี้ในการวิเคราะห์จุด bottom ของตลาดขาลง Bitcoin ในช่วงปี 2018 โดยเขาทายว่าราคา Bitcoin จะร่วงแตะ $3,200 ในเดือน มิ.ย. 2018 ซึ่งเป็นตัวเลขที่ถูกต้องตอนที่ BTC ร่วงแตะจุดต่ำในวันที่ 15 ธ.ค.

ที่มา : dailyhodl

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น