<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญโทเค็นที่มีอสังหาฯ มาค้ำเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้น สวนทาง STO

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โทเค็นอสังหาริมทรัพย์มีผลการดำเนินงานเป็นบวกมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีกำไรเพิ่มกว่า 4.27% ในช่วงเดือน เม.ย. ในขณะที่ security token กลับมีผลการดำเนินงานย่ำแย่มาก โดยรวมมูลค่าตลาดของ security token ลดลง -8% อ้างอิงจากรายงานของ Security Token Group และในช่วงเดือน เม.ย. ก็มีกิจกรรมการเทรด security token ลดลง -38% 

ราคาโทเค็นอสังหาริมทรัพย์พุ่ง

ตลาดโทเค็นอสังหาริมทรัพย์สำหรับบ้านเดี่ยวที่ Patton St, Lesure St และตึกในละแวก Appoline St ในเมืองดีทรอยต์มีวอลุ่มเพิ่มขึ้นมากในเดือนนี้ มีการเทรดทรัพย์สินดังกล่าวเพิ่มขึ้นแตะ $25,800 และมีราคาเพิ่มกว่า 1.37% ในขณะที่วอลุ่มของ Patton นั้นเพิ่มขึ้นเกือบ 50% แตะ $10,600 และมีราคาเพิ่มกว่า 1.81% ส่วนวอลุ่มของ Lesure St นั้นเพิ่มขึ้น 38% แตะ $6,042 และราคาเพิ่มกว่า 1.75%

ส่วนราคาโทเค็นบ้านที่ Fullerton Ave, Auboden St และ Marlowe St นั้นเพิ่มขึ้น  8.74%, 7.19% และ 4.78% ตามลำดับ

โทเค็นอสังหาริมทรัพย์มีผลกำไรเพิ่มกว่าสองหลักต่อปี จากรายงานชี้ว่าผลตอบแทนนักลงทุนนั้นเกือบๆ 6% ในเดือน เม.ย. 

การเทรด tZERO ร่วงกว่าครึ่ง

วอลุ่มเทรดของ tZERO ร่วงลงกว่าครึ่งหนึ่งมาแตะที่ $125,500 ในช่วงเดือนเม.ย. ตลาดนั้นมีผลการดำเนินงานไม่ค่อยดีนักตั้งแต่ก่อนมีการแจกจ่ายเงินปันผลดิจิตอล Overstock ในวันที่ 19 พฤษภาคมแก่ผู้ถือหุ้นแล้ว

Overstock ต้องการลิสต์หุ้นดั้งเดิมบนเว็บเทรด tZERO

ด้านของ Overstock ก็ได้ออกมาประกาศว่าต้องการที่จะลิสต์หุ้นดั้งเดิมบนเว็บเทรด tZERO ทางบริษัทเผยว่าฐานผู้ใช้งาน tZERO นั้นเพิ่มขึ้นกว่า 40% จากช่วงไตรมาสก่อนหน้า มีบัญชีเปิดใช้งานบนแพลตฟอร์มกว่า 6,404 ในเดือน เม.ย.

ที่มา : cointelegraph