<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Binance กล่าวนักถือ Bitcoin ทำกำไรดีกว่านักเทรด พร้อมเผยจุดราคาที่เหมาะสม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Changpeng Zhao ผู้ก่อตั้งเว็บเทรด Binance ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์แชร์ความคิดเห็นของเขาต่ออนาคตคริปโตเคอร์เรนซี โดยเขาโพสต์ว่าหลายๆ คนที่เข้ามาในโลกคริปโตมักจะมองว่าตัวเองนั้นเข้ามาช้าเกินไป รวมถึงเขาด้วย

แต่มา ณ ตอนนี้ดูเหมือนเขาจะไม่ได้มองอย่างนั้น โดยเขาชี้ว่าจริงๆ ช่วงนี้มันก็คือช่วงเริ่มแรกสำหรับทุกคนทั้งนั้น พร้อมแนะนำว่าคนที่ไม่ใช้สายเทรดคริปโตก็อย่าไปเทรด แต่ให้ถือ หรือ “HODL” เอาไว้

สิ่งที่ CZ จะพูดก็คือมันไม่มีช่วงเวลาไหนที่สายเกินไปที่จะเข้ามาในอุตสาหกรรมคริปโต นักลงทุนหลายๆ คนไม่ได้มีความอดทนมากพอก็ก้าวเท้าออกจากตลาดไป ซึ่งเมื่อถามถึงมูลค่าที่ฟังดูแล้วสมเหตุสมผลของ BTC นาย CZ ชี้ว่า fair price ของ BTC (สมมติคุณเป็นคนขาย) น่าจะเป็นราคาที่สูงที่สุดที่ใครสักคนในโลกนี้พร้อมจ่ายและคุณกับคนนั้นก็มีการเข้าถึงกันด้วย

การเทรดคริปโตมันจะมี 2 อารมณ์หลักๆ ในตลาดคือความโลภและความกลัว ซึ่งนักเทรดหลายๆ คนไม่ค่อยจะมีสติในการเทรดทำให้อาจเสียเงินจำนวนมาก ซึ่งมันรวมถึงการเทรดโดยไม่ได้เล่นตามเทรนด์ตลาดและไม่ดูสัญญาณขาลงด้วย

ในทางกลับกันความกลัวก็ทำให้นักลงทุนไม่กล้าเสี่ยงสูงๆ ทั้งที่มันมีสัญญาณบวกที่ชัดเจนมากๆ ซึ่งก็ทำให้พวกเขาได้ผลกำไรต่ำ เพราะตลาดมันก็คาดเดายาก อย่างไรก็ตามสำหรับนักเทรดใหม่ๆ ก็ต้องค่อยๆ เรียนรู้ นาย CZ เขื่อว่ามันโลกในปี 2025 มันจะแตกต่างจากนี้มากและการชำระเงินทุกอย่างจะเริ่มใช้  QR code หมดแล้ว

ที่มา : zycrypto