<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

พี่ชายผู้ก่อตั้งเหรียญ Litecoin นาย Bobby Lee ประกาศจะซื้อ Cybertruck ของ Elon Musk ด้วย 1 Bitcoin และจะแจกฟรี

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Bobby Lee บุคคลในตำนานในวงการคริปโตได้ออกมาประกาศว่าเขานั้นตัดสินใจที่จะทำการซื้อ Cybertruck ของ Tesla ในปีหน้านี้

นาย Bobby Lee ผู้ซึ่งเป็นพี่ชายของนาย Charlie Lee หรือผู้สร้างเหรียญ Litecoin อีกทั้งยังเป็นผู้ก่อตั้งเว็บเทรด Bitcoin ที่เก่าแก่ที่สุดในจีน BTC China ได้ออกมาประกาศว่าเขาจะทำการซื้อรถกระบะแห่งอนาคต Cybertruck ในปี 2021 ด้วย 1 BTC

หนึ่ง Bitcoin ต่อ Cybertruck 1 คัน

ดูเหมือนว่านาย Lee นั้นจะรู้สึกตื่นเต้นกับการพุ่งขึ้นของราคา Bitcoin ที่เกิดขึ้นเมื่อตอนเช้าวันนี้ จนทำให้เขาต้องแท็กนาย Elon Musk หรือ CEO ของ Tesla บนทวิตเตอร์ว่าเขานั้นต้องการที่จะซื้อรถกระบะ Cybertruck ในปีหน้านี้ และดูเหมือนว่าเขาจะไม่สนใจด้วยซ้ำว่าราคาในรูปแบบดอลลาร์จะอยู่ที่เท่าไร

“เฮ้ย Elon Musk ผมต้องการที่จะซื้อรถ Cybertruck ปีหน้า ในตอนนั้นผมทำนายว่าคุณจะสามารถซื้อมันได้ด้วยแค่ 1 Bitcoin ถ้าเกิดว่าราคาของ BTC นั้นพุ่งทะลุ 39,900 ดอลลาร์ภายในปลายปี 2021 ผมจะแจกรถ Cybertruck ให้กับผู้โชคดีที่กดไลค์และ retweet โพสต์นี้”

โดยสรุปก็คือ นาย Lee ต้องการที่จะทำนายว่าราคาของ Cybertruck นั้นจะต่ำกว่า 1 Bitcoin (BTC) ภายในช่วงสิ้นปี 2021 นี้ ซึ่งในตอนนี้ราคาของรถ Cybertruck รุ่นมอเตอร์เดี่ยวนั้นถูกวางขายไว้อยู่ที่ 39,900 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1,259,643 บาท ส่วนโมเดลตัวสามมอเตอร์กับระบบคนขับอัตโนมัตินั้นอยู่ที่ 76,900 ดอลลาร์ หรือประมาณ 2,426,195 บาท

นั่นหมายความว่าราคาของ Bitcoin นั้นจะต้องเพิ่มขึ้นราว ๆ 300% เพื่อที่จะไปถึงระดับที่สามารถใช้ซื้อรถ Tesla ได้ นอกจากนี้นาย Lee นั้นยังได้เน้นย้ำว่าตอนนี้มันถือเป็นโอกาสดีที่จะซื้อ Bitcoin ที่ราคา 10,000 ดอลลาร์อีกด้วย เพื่อที่คุณจะได้สามารถซื้อรถ Tesla ในราคาที่ ‘ถูก’ ได้

นอกจากนี้นาย Lee ยังได้เปิดโหวตเพื่อดูว่าตอนนี้มีผู้ที่เชื่อมั่นใน Bitcoin กี่คน โดยในตอนนี้มีผู้ที่เข้าไปกดโหวตแล้วกว่า 1,000 คน และกว่า 70% เชื่อว่าราคาของ Bitcoin จะวิ่งไปที่ 39,900 ดอลลาร์ได้ในสิ้นปี 2021

นาย Lee ยัวกล่าวด้วยว่าเขานั้นจริงจังที่จะแจกรถ Cybertruck ให้กับผู้โชคดีหากว่าราคาของ Bitcoin พุ่งแตะ 39,900 ดอลลาร์ในช่วงปลายปี 2021 อีกด้วย

ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าเขาจะได้แจกรถ Cybertruck หรือไม่ และราคาของ Bitcoin นั้นจะวิ่งไปถึงไหน