<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Ripple โอน XRP อีก 890 ล้าน สังคมคาดอาจโอนเข้าบัญชี Escrow

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ XRP กว่า 889.5 ล้านของ Ripple ถูกโอนไปยังกระเป๋าไม่รู้จัก โดยแบ่งแยกออกเป็น 6 ธุรกรรมด้วยกัน โดยมีการคาดการณ์ว่า Ripple อาจนำเหรียญไปฝากไว้ในบัญชี Escrow

เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ Ripple ทำการเคลื่อนย้ายเหรียญ XRP มูลค่ามหาศาล โดยเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา Ripple ได้ถอน XRP ออกมากว่าพันล้านเหรียญก่อนที่จะนำมันฝากกลับเข้าบัญชี Escrow คืนกว่า 800 ล้านเหรียญ

Ripple ถอนเหรียญมา 800 ล้าน XRP

ทวิตเตอร์ที่คอยตรวจจับการทำธุรกรรม Whale Alert พบว่ามีการโอนเหรียญจากกระเป๋า OTC ของ Ripple ไปยังกระเป๋าไม่รู้จัก 4 รายการด้วยกัน โดยรวมแล้วกว่า 162.32 ล้านดอลลาร์ ซึ่งผู้ใช้งานบางคงสงสัยว่ามันอาจจะเป็นเจ้ามือที่กำลังเตรียมสะสมเหรียญ XRP ก็ได้

เว็บไซต์  Bithomp ได้แสดงข้อมูลว่ากระเป๋าที่ 4 รายการที่ Ripple โอน XRP เข้าไปนั้นถูกเปิดใช้งานโดยผู้ใช้งาน RL18-VN 

ประมาณเมื่อ 2 ปีที่แล้วผู้ใช้งาน David Kaye โพสต์ข้อมูลเปิดเผยว่า Ripple นั้นมีบัญชี Escrow อีก 4 รายการโดยใช้ชื่อว่า RL18-VN โดย Ripple ได้มีการทำธุรกรรมโอนครั้งนี้กว่า 400 ล้าน XRP แบ่งโอน 2 ครั้ง ครั้งละ 200 ล้าน XRP

มีการโอน 89.5 ล้าน XRP ก่อนหน้านี้

ก่อนที่จะมีการโอน XRP กว่า 800 ล้าน XRP บริษัท Ripple ได้โอนเหรียญ 89.5 ล้านไปยังกระเป๋าไม่รู้จัก โดยเว็บไซต์ Bithomb แสดงข้อมูลว่าเหรียญ XRP กว่า 49 ล้านถูกโอนไปยังบริการรับฝากทรัพย์  BitGo และเหรียญ XRP อีก 40 ล้านเหรียญถูกโอนไปยังวอลเล็ทที่ชื่อว่า RL18-VN

ที่มา : u.today