<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดในตำนาน Peter Brandt เชื่อว่า XRP/BTC จะร่วงลดลงที่ระดับนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในทวีตล่าสุดของนักเทรดรุ่นเก๋า Peter Brandt เขากล่าวว่า Ripple Labs บริษัทการชำระเงินด้าน blockchain ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งโปรเจคเหรียญคริปโต XRP และเป็นเจ้าของอุปทานหมุนเวียนของเหรียญกว่า 60 เปอร์เซ็นต์กำลังจะพังพินาศย่อยยับ

โดยเขาสันนิษฐานว่า มูลค่าของเหรียญคริปโตที่ยิ่งใหญ่เป็นอันดับ 4 ของโลกกำลังจะร่วงลงไปทดสอบแนวรับสำคัญด้านล่างในไม่ช้านี้

XRP / BTC สูญเสียแนวรับที่สำคัญ

นาย Peter Brandt ตั้งข้อสังเกตว่า การที่ราคาของ XRP ร่วงลดลงต่ำกว่าระดับแนวรับที่ระดับ 2,060 satoshi หลังจากการพุ่งขึ้นของราคา Bitcoin ที่ระดับ $ 10,000 อาจทำให้ราคามีโอกาสที่จะร่วงลงอย่างรุนแรง

หากคริปโตเคอเรนซี่ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 4 ของตลาดไม่สามารถฟื้นตัวกลับมาที่ระดับดังกล่าวได้ เขาเชื่อว่ามันจะร่วงกลับลงไปที่ระดับ 1,450 satoshi

ย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคม นาย Peter Brandt โพสต์ทวีตว่าที่ระดับ 1,100 satoshis นั่นคือราคาที่ควรจะเป็นของ XRP และในที่สุด ‘แฟน ๆ ของ XRP’ จะต้องยอมแพ้

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา XRP/BTC ได้ร่วงแตะจุดต่ำสุด นับตั้งแต่เดือนธันวาคม 2017

ปัจจุบันคู่เงิน XRP / BTC ร่วงลดลงกว่า 91% จากจุดสูงสุดที่ระดับ 23,000 satoshi เมื่อช่วงเดือนมกราคม 2018

นักเทรดที่เป็นศัตรูกับ XRP

อ้างอิงรายงานจาก U.Today ที่เผยว่านาย Brandt อ้างว่าเขาจะไม่ทวีตเกี่ยวกับ XRP อีกต่อไปแล้ว หลังจากที่ได้มีการทะเลาะกับแฟนคลับของ XRP บนทวีตเตอร์

แม้จะมีคำมั่นสัญญาเหล่านั้น แต่ดูเหมือนว่านักเทรดในตำนานผู้นี้จะอดใจไม่ไหวและออกมาแสดงความเห็นของเขาที่มีต่อเหรียญ XRP อีกครั้ง

นักเทรดที่เกิดในยุค boomer ผู้นี้รู้สึกเกลียด XRP เข้าไส้ โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้เขาได้เรียก XRP ว่าเป็นเหรียญ ‘SCAM’ ที่มีการปั่นราคาขึ้นมาเอง

ที่มา : u.today