<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin อาจร่วงแตะ $ 7,000 อีกครั้ง กล่าวโดยอดีตนักเทรดชื่อดังของ Wall Street

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในทวีตล่าสุดของนาย Tone Vays นักเทรดคริปโตชื่อดังและเป็นอดีตนักเทรดจาก Wall street เขาโพสต์ว่า Bitcoin มีโอกาสที่จะพุ่งขึ้นไปแตะระดับ $ 10,000 อีกครั้ง หากมันสามารถทะลุแนวต้านหลักไปได้

อย่างไรก็ตาม คริปโตเคอเรนซี่เบอร์หนึ่งของโลกยังคงมีแนวโน้มที่จะร่วงลดลงมากขึ้น หลังจากที่ราคาร่วงลดลงต่ำกว่าระดับ $ 9,100 ในช่วงล่มสลายของตลาดคริปโต นับตั้งแต่เดือนมีนาคม

ในความเป็นจริงนาย Tone Vays คาดว่าราคาจะร่วงกลับลงมาที่ระดับ $ 7,000 ในฤดูร้อนนี้ ซึ่งนี่จะเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ช่วงปลายเดือนเมษายน

โอกาสครั้งสุดท้ายที่ Bitcoin จะกลับตัวไปเป็นช่วงขาขึ้น.

อ้างอิงตามคำพูดของ Vays ตอนนี้ Bitcoin กำลังอยู่ในกรอบสามเหลี่ยมขาขึ้นในกราฟรายวัน

นับตั้งแต่ที่ Bitcoin ได้ร่วงลงสู่ระดับ $ 8,100 ซึ่งเกิดขึ้นในวันที่ 10 พฤษภาคม นับแต่นั้นราคา Bitcoin ได้สร้างจุดต่ำที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนี่แสดงให้เห็นถึงแนวโน้มที่ลดลงของรูปแบบในกราฟราคาด้านล่าง

รูปแบบการก่อตัวเพิ่มขึ้นนี้ มักจะส่งสัญญาณถึงการกลับตัวของราคา เนื่องจากผู้ซื้อมีมากกว่าผู้ขาย ราคา BTC จำเป็นต้องทะลุแนวเส้นเทรดไลน์ด้านบนเพื่อพุ่งขึ้นต่อไป

สัญญาณขาลงในกราฟรายวัน

ในขณะเดียวกันนักเทรดชื่อดัง Josh Rager ก็ได้ออกมาคาดการณ์ว่าราคาของ Bitcoin อาจร่วงลงไปแตะระดับ $ 8,500 เนื่องจากมันไม่สามารถปิดราคาเหนือ $ 9,400 ดอลลาร์ในกราฟรายวันได้

การร่วงลดลงสู่ระยะกลางที่บริเวณ $ 8,000 จะทำให้หลุดกรอบแนวโน้มขาขึ้นรูปสามเหลี่ยมด้านบนทำให้ Bitcoin เปลี่ยนเทรนด์เป็นขาลง ซึ่งนาย Vays เชื่อว่านี่เป็นความหวังสุดท้ายของ Bitcoin ที่จะเบรคทะลุแนวต้านรายสัปดาห์ที่แข็งแกร่ง

ในขณะที่เขียนรายงานอยู่ที่ Bitcoin มีการซื้อขายกันอยู่ที่ระดับ $ 9,377 อ้างอิงข้อมูลจาก Coinmarketcap

ที่มา : u.today