<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์เผยเหตุผลที่ช่วงนี้เป็นระยะเข้าซื้อ Bitcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitcoin เผยให้เห็นช่วงที่ราคาร่วงต่ำกว่า 9,000 ดอลลาร์ในระยะสั้น ๆ แต่ก็สามารถฟื้นตัวกลับมาได้โดยตอนนี้มันมีราคาอยู่ที่แถว ๆ ระดับ 9,400 ดอลลาร์ หรือตลาด Bitcoin กำลังส่งสัญญาณว่ามันจะกลายเป็นขาขึ้นอีกครั้ง?

ขา Shorts เริ่มไม่ได้กำลัง

นาย Matt David Kaye พาร์ทเนอร์ของบริษัท Blockhead Capital มองว่าโมเมนตั้มขาลงมันกำลังจะสิ้นสุดลง โดยเผยว่านักเทรดฟิวเจอร์เริ่มทำกำไรได้น้อยจากการ Short

ผู้ขายกลายมาเป็นผู้ซื้อ การที่วอลุ่มเพิ่มสูงขึ้นก็เป็นตัวชี้วัดอีกอย่างหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีตัวชี้วัดทางเทคนิคที่เผยว่าราคา Bitcoin เตรียมพุ่งอีกด้วยหากดูจากกราฟแล้วแต่ก็ต้องผ่านระดับแนวต้านสำคัญไปให้ได้ก่อนมันถึงจะมีโอกาสกลับไปแตะที่ระดับ $13,000 ได้อีกครั้ง

ก่อนที่จะพุ่งไปแตะที่ระดับราคาดังกล่าวได้ Bitcoin อาจเผชิญหน้ากับแนวต้านที่เป็นแนวโน้มขาลง โดยซีอีโอของ Roundblock Capital ได้โพสต์ว่าเขาคาดว่าเพดานราคา Bitcoin ในตอนนี้น่าจะอยู่ที่ $10,500

นอกจากนี้ความสัมพันธ์กับตลาดหุ้นยังคงดำเนินต่อไป ซึ่งมันอาจจะส่งผลต่อราคา Bitcoin ในระยะกลาง ซึ่งนักวิเคราะห์อีกรายก็ชี้ว่ากรอบราคาแคบ ๆ ระหว่างระดับ $9,170 และ $9,270 เป็นช่วงกรอบราคาสำคัญที่ Bitcoin จะต้องรักษาเอาไว้ให้ได้เพื่อที่มันจะพุ่งทะยานไปต่อและนักเทรดจะได้มีความหวังอีกครั้ง

ที่มา : crypto.u.today