<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ภาพยนตร์ใหม่ ‘Decrypted’ นำเรื่องผู้สร้าง Bitcoin มาดัดแปลง ถูกลักพาตัวไปทรมานหาวิธีทำลาย Crypto

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Decrypted เป็นภาพยนตร์คริปโตเรื่องใหม่เกี่ยวกับ Satoshi Nakamoto ผู้สร้าง Bitcoin กำลังอยู่ในระหว่างการผลิต ภาพยนตร์นี้เป็นแนวมืดตลกร้าย โดย Satoshi Nakamoto เขาจะถูก NSA ลักพาตัวและถูกทรมานเพื่อให้เผยข้อมูลที่อาจช่วยให้รัฐบาลทำลาย Cryptocurrency

เรื่องของ Satoshi Nakamoto ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คริปโตแนวใหม่

ภาพยนตร์เรื่องใหม่เกี่ยวกับคริปโตเคอร์เรนซีและผู้สร้าง Bitcoin คือ Satoshi Nakamoto ถูกเรื่อง “ Decrypted” ถูกจำแนกประเภทเป็นภาพยนต์แนวตลกเผยแพร่บน IMDB เขียนโดย Mick Sands และกำกับโดย Tom Sands คำอธิบายของภาพยนตร์:

“ภาพยนตร์แนวมืดเรื่องอุกอาจและเร้าใจเกี่ยวกับทีม NSA ซึ่งลักพาตัวผู้สร้าง Bitcoin Satoshi Nakamoto และพยายามทรมานเขาเพื่อล้วงเอาข้อมูลที่พวกเขาต้องการเพื่อที่จะทำลายสกุลเงินดิจิทัล”

ผู้สร้าง Bitcoin คือ Satoshi Nakamoto รับบทโดย Akie Kotabe นอกจากนี้นักแสดงคนอื่น ๆ ของ Decrypted ก็จะมี Sophia Myles จาก Transformers: Age of Extinction, David Hoflin จาก Z: The Beginning of Everything, Emilia Fox จาก Silent Witness, Don Gilet จาก The Stranger และ Kevin McNally จาก Pirates of the Caribbean

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกผลิตโดย Substantial Films ซึ่งเป็นบริษัทภาพยนตร์อิสระขนาดเล็กที่อยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตามการผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้ล่าช้าเนื่องจากการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส 

ในการให้สัมภาษณ์กับ Cointelegraph (CT) นาย Phil Harris ชี้ให้เห็นว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับ Satoshi Nakamoto เท่านั้นเขายืนยันว่ามีงานวิจัยจำนวนมากเข้ามาในภาพยนตร์เพื่อให้แน่ใจว่าองค์ประกอบที่เกี่ยวข้องกับ Bitcoin ดูเป็นของจริง 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการสนับสนุนด้วยการใช้เงินดิจิทัลจะเปิดตัวครั้งแรกผ่านแพลตฟอร์มวีดีโอคริปโต และในที่สุดภาพยนต์เรื่องนี้ก็อาจจะขายสิทธิ์ให้กับแพลตฟอร์มใหญ่ ๆ เช่น Netflix หรือ Amazon Prime คาดว่าภาพยนต์น่าจะเสร็จสิ้นในสิ้นปี 2020

ภาพยนตร์คริปโตอีกเรื่องที่กำลังอยู่ระหว่างการผลิตคือเรื่องของฝาแฝด Winklevoss ที่จะช่วยสร้างภาพยนตร์ดัดแปลงจาก Bitcoin Billionaires ซึ่งเป็นหนังสือสารคดียอดนิยมของ Ben Mezrich

ที่มา : news.bitcoin