<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญคริปโต Akoin เตรียมถูกนำไปใช้ในด้านระบบการแพทย์ในประเทศรวันดา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Akoin เครือข่ายบล็อกเชนที่ใช้ Stellar (XLM) และคริปโตเคอเรนซี่ที่พัฒนาโดยศิลปินชื่อดัง Akon โดยได้ร่วมมือกับ Jeev ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อช่วยปรับปรุงการเข้าถึงการดูแลสุขภาพของผู้คนนับล้านในประเทศรวันดาและประเทศส่วนที่เหลือของทวีปแอฟริกา

ในงานแถลงข่าวที่เปิดเผยโดย CryptoSlate บริษัทกล่าวว่ามีแผนจะสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้ป่วยในรูปแบบดิจิทัล

บริษัท Akon’s blockchain วางแผนที่จะเปิดให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเป็นระบบดิจิทัลในแอฟริกาเร็ว ๆ นี้

Akoin แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลที่ก่อตั้งโดยศิลปินระดับโลก Akon เพิ่งได้เปิดตัวระบบดังกล่าวในแอฟริกาเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา การเคลื่อนไหวในครั้งนี้นะช่วยใหห้ บริษัทหลุดพ้นจากความสับสนไปสู่บริษัทด้านบล็อกเชนระดับต้น ๆ ของทวีป

ในขณะนี้บริษัทได้หันมาพัฒนาระบบดูแลสุขภาพ ด้วยการวมมือกับ Jeev ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มบนบล็อกเชนที่จะเชื่อมต่อระหว่างผู้ป่วยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพโดยตรง

บริษัทกล่าวว่า การร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในเป้าหมายของ Akoin เพื่อปรับปรุงโอกาสทางสังคมและการเข้าถึงบริการทางการเงินไปยังประเทศต่าง ๆ ทั่วทวีปแอฟริกา

การเป็นพาร์ทเนอร์จะช่วยให้ Jeev สามารถใช้โทเค็น Akoin ของ Stellar เพื่อให้บริการทางการแพทย์บนเครือข่ายบล็อกเชนสำหรับการดูแลสุขภาพในรูปแบบดิจิทัลสำหรับการติดตามผู้ป่วยทั้งหมด ตั้งแต่การมีปฏิสัมพันธ์กับแพทย์ , บันทึกรายงานผู้ป่วยไปจนถึงการวินิจฉัยโรค

Dr. Sanjeev Kaila ศัลยแพทย์จากสหรัฐอเมริกาและผู้ก่อตั้ง Jeev กล่าวว่าโทเค็น Akoin จะช่วยเพิ่มพลังการแลกเปลี่ยนทางการเงินและผลตอบแทนทั้งหมดให้กับแพลตฟอร์มของ Jeev และเปิดใช้บริการเพื่อขยายการเข้าถึงไปทั่วทั้งแอฟริกา :

“การนำเสนอแอพพลิเคชั่น Jeev ภายในแพลตฟอร์ม Akoin จะช่วยให้เราเข้าถึงประเทศรวันดาได้มากกว่าประเทศอื่น ๆ ทั่วทั้งแอฟริกา ซึ่งจะร่วมกันปรับปรุงคุณภาพและต้นทุนในการดูแลสุขภาพของประเทศที่กำลังพัฒนา”

ความสัมพันธ์ที่ทรงพลังของ Akoin ทั่วทั้งแอฟริกา

นาย Jon Karas ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานคนปัจจุบันของ Akoin กล่าวว่า บริษัทรู้สึกภูมิใจในการเป็นหุ้นส่วนร่วมกับ Jeev และรอคอยที่จะนำบริการดูแลสุขภาพแบบดิจิทัลไปสู่ผู้คนในวงกว้าง

เมื่อพิจารณาว่าอะไรคือวิธีที่ดีที่สุดในการสร้างผลกระทบทางสังคมที่ใหญ่ที่สุด Akoin มองไปที่ธุรกิจและโมเดลธุรกิจที่ได้รับการอนุญาตให้มีทั้งการเจริญเติบโตและความยั่งยืน Jeev และนาย Karas กล่าวว่า มันเป็นตัวเลือกที่เป็นธรรมชาติเพราะมันทำให้ Akoin สามารถให้บริการดูแลสุขภาพในพื้นที่ที่ด้อยโอกาสในแอฟริกา

Akoin ได้สร้างพาร์ทเนอร์ที่สำคัญไปทั่งทั่วแอฟริกา และยังด้วยประกาศว่ามันจะกลายเป็นสกุลเงินหลักสำหรับ Mwale Medical เมืองแห่งเทคโนโลยี (MMTC) ในประเทศเคนยาตะวันตก และจะก้าวไปข้างหน้าด้วยแผนการสร้างเมือง Akon ในเซเนกัล

บริษัทได้ทำสัญญาเพื่อสร้างเมืองแห่งอนาคตมูลค่ากว่า 6 พันล้านดอลลาร์กับ KE International บริษัทที่ปรึกษาและวิศวกรรมในสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเป็นผู้ดูแลเงินระดมทุนจากนักลงทุนของเมือง Akon ในเฟสแรกและเฟสที่สองมูลค่ากว่า 4 พันล้านดอลลาร์  อีกทั้งยังเป็นผู้รับผิดชอบในการออกแบบและดำเนินการในส่วนของ Mwale Medical and Technology City (MMTC) ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนธันวาคมของปีนี้

ที่มา : cryptoslate