<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เตรียมเปิดตัวบัตรเดบิต Bitcoin และซื้อหุ้นใน Swipe.io

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance กำลังวางแผนที่จะเป็นเข้าซื้อกิจการส่วนใหญ่ของ Swipe.io เพื่อติดตามบริการบัตรชำระเงินอย่างรวดเร็ว

เว็ปเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก Binance กำลังสร้างเวทีสำหรับการเปิดตัวบัตรชำระเงินที่มีการวางแผนระยะยาว สิ่งนี้มาพร้อมกับการซื้อหุ้นใหญ่ใน Swipe.io เพื่อนำคริปโตในเชิงพาณิชย์และการธนาคารที่มีมาตรฐาน นับตั้งแต่ที่ Binance ได้ประกาศแผนเปิดตัวสำหรับบัตร payment card ในเดือนเมษายน พวกเขาก็ได้พยายามอย่างหนักเพื่อทำให้สิ่งนี้กลายเป็นความจริง

การปฏิวัติการชำระเงินครั้งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้นทั่วโลก ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีบล็อกเชนและคริปโตเคอเรนซี่ที่เป็นเอกลักษณ์ ดังนั้นสำหรับตัวกลางเกี่ยวข้องเช่น เว็ปเทรดคริปโต เป้าหมายในอนาคตของพวกเขาคือ การลงทุนในโอกาสที่จะเพิ่มการใช้งานให้กับสินทรัพย์ดิจิทัล ในขณะเดียวกันก็จะเพิ่มมูลค่าสูงสุดแก่สกุลเงินแบบดั้งเดิมด้วยเช่นกัน

การมาของ Binance ในระบบนิเวศคริปโต

Binance ได้รับการประกาศให้เป็นเว็ปเทรดคริปโตเคอเรนซี่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก อ้างอิงจากวอลุ่มการซื้อขายในปี 2018  Binance ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2017 โดยนาย Changpeng Zhao นักพัฒนาซอฟต์แวร์ที่เคยสร้างซอฟต์แวร์การเทรดที่มีความถี่สูง Binance ก่อตั้งขึ้นในประเทศจีน แต่ต่อมาย้ายออกจากประเทศจีนไปยังประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากกฎระเบียบของสกุลเงินดิจิตอลที่เข้มงวดของจีน

Binance มีกลยุทธ์ที่สอดคล้องสำหรับการเติบโต ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ในเดือนมีนาคม 2018 Binance ได้ประกาศความตั้งใจที่จะเปิดสำนักงานในเกาะมอลตา หลังจากกฎระเบียบที่เข้มงวดขึ้นในญี่ปุ่นและจีน ในเดือนเมษายน 2018 Binance ได้ลงนามในสัญญาข้อตกลง (MoU) กับรัฐบาลของเบอร์มิวดา จากนั้นหลายเดือนต่อมาได้มีการลงนามในสัญญาข้อตกลงที่คล้ายกันนี้กับ Malta Stock Exchange เพื่อพัฒนาแพลตฟอร์มสำหรับการซื้อขาย security tokens

ในปี 2019 บริษัทประกาศเปิดตัว Binance Jersey หน่วยงานอิสระจาก Binance.com ซึ่งเป็นบริษัทแม่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อขยายอิทธิพลไปยังยุโรป เว็ปเทรดที่อิงอยู่กับรัฐนิวเจอร์ซีย์นำเสนอคู่เงิน fiat-to-crypto รวมถึงเงินยูโรและเงินปอนด์ ในเดือนสิงหาคม 2018 Binance พร้อมกับตลาดหุ้นใหญ่ ๆ อีกสามแห่งสามารถระดมทุนเงินได้กว่า 32 ล้านดอลลาร์สำหรับโปรเจคเหรียญ stable coin

Binance มีชื่อเสียงโด่งดังจากกิจกรรมการเข้าซื้อกิจการ เนื่องจากเว็ปเทรดได้ซื้อเว็ปเทรดคริปโตของอินเดียนามว่า WazirX , เว็ปให้ข้อมูลคริปโตชื่อดัง CoinMarketCap และการซื้อหุ้นใน Swipe.io จะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันที่จะช่วยให้ Binance เติบโตมากขึ้นไปอีก

Binance จับมือกับ Swipe.io

ในฐานะที่เป็นบริษัทที่น่าสนใจ Swipe.io ได้เสนอแอพกระเป๋าเงินดิจิตอลหลายสกุลเงิน รวมถึงบัตรเดบิตคริปโต บัตรดังกล่าวออกโดย Contis Financial Services Ltd สมาชิกวีซ่าที่ได้รับอนุญาตจากหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของประเทศอังกฤษ 

แม้ว่ารายละเอียดของการพาร์ทเนอร์จะยังไม่ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่เชื่อว่าแพลตฟอร์มของ Swipe จะช่วยให้บริษัทบรรลุการเปิดตัวบัตรเดบิตและการจัดการ / การบริการด้านอื่น ๆ ตามมาในภายหลัง

อ้างอิงข้อมูลจาก Binance ผลิตภัณฑ์ของบัตรจะได้รับการยอมรับจากร้านค้ากว่า 46 ล้านราย ทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์กว่า 200 ประเทศ ซึ่งสิ่งนี้จะทำให้การซื้อสินค้าด้วยคริปโตง่ายกว่าที่ผ่าน ๆ มา 

ที่มา : coinspeaker