<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ให้บริการบัตรเดบิต Crypto.com ฉลองครบรอบ 4 ปี เสนอส่วนลดเมื่อซื้อ Bitcoin ให้ถึง 50%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้ทาง Crypto.com ได้เสนอส่วนลด Bitcoin 50% ให้กับผู้ใช้งานเป็นจำนวนจำกัดในวันที่ 30 มิถุนายน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปีของบริษัท

ส่วนลด Bitcoin 50%

แคมเปญนี้มีชื่อเรียกว่า “Syndicate Anniversary Special” โดยเว็ปเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่ที่ตั้งอยู่ในประเทศฮ่องกงจะมีการแจกเงินรางวัลร่วมกว่า 2 ล้านดอลลาร์ให้กับผู้ใช้ 25,000 รายแรกที่ทำการ “สมัครสมาชิก” เข้ามาในเว็ปเทรดก่อนวันที่ 30 มิถุนายน

ผู้ใช้ที่ลงทะเบียนใหม่และผ่านการยืนยันจะได้รับ Bitcoin ในราคาลด 50% ซึ่งหมายความว่า หากสินทรัพย์มีการซื้อขายกันอยู่ที่ระดับ $ 9,500 วันนี้ผู้ใช้ที่เลือกสามารถซื้อ Bitcoin ได้ $ 4,750 ในวันพรุ่งนี้ การสมัครสมาชิกจะเปิดรับสมัครจนถึง 06:00 UTC ในวันที่ 30 มิถุนายน

นอกจากนี้เว็ปเทรดยังระบุด้วยว่าผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องทำการ staking ในเหรียญ CRO (โทเค็นดั้งเดิมของแพลตฟอร์ม) ซึ่งนี่ถือว่าเป็นแคมเปญที่ผู้ใช้ทุกคนสามารถเข้ามามีส่วนร่วมได้ โดยไม่คำนึงถึงการถือครองเหรียญ CRO

อย่างไรก็ตามการผู้ที่ทำการ staking ในเหรียญ CRO จะได้รับสิทธิประโยชน์อื่น ๆ เพิ่มเติม เช่น ส่วนลดค่าธรรมเนียมในการซื้อขาย , ผลตอบแทน 20% ต่อปีสำหรับการลงทุนในเหรียญ CRO และอัตราดอกเบี้ยพิเศษของ Crypto.com ใน “Soft Staking”

เงื่อนไขของกิจกรรมมีดังนี้ : 

  • มูลค่าเงินรางวัล : $ 2,000,000 ในมูลค่าของ BTC
  • ส่วนลด : 50%
  • จำนวนจำกัด : 25,000 คน

รายละเอียดเกี่ยวกับการ staking ในเหรียญ CRO และผลตอบแทนที่จะถูกจ่ายเป็น BTC สามารถดูได้ตามตารางด้านล่าง :

คำเตือน

อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ใช้เว็ปเทรด Crypto.com ที่ทำการ staking ในเหรียญ CRO ที่เดิมพันอาจไม่สามารถสมัครเป็นสมาชิกเพื่อเข้าร่วมแคมเปญในครั้งนี้ได้  และแคมเปญได้ระบุด้วยว่า ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะ “ได้รับเหรียญ BTC ในขั้นตอนสุดท้ายของการแจกจ่ายรางวัล”

คำเตือน : ทาง Crypto.com สามารถยกเลิกหรือแก้ไขแคมเปญได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้ใช้ทราบล่วงหน้า ในขณะที่พลเมืองของฮ่องกง , สหรัฐอเมริกาและจีนไม่สามารถเข้าร่วมแคมเปญนี้ได้

ในโพสต์ประกาศของ Crypto.com กล่าวว่า เรื่องทางกฎหมายทั้งหมดจะได้รับการจัดการในประเทศฮ่องกงและแคมเปญนี้จะได้รับการควบคุมดูแลอย่างเต็มที่และสอดคล้องกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ผู้เข้าร่วมแคมเปญใด ๆ ที่พบว่าละเมิดข้อกำหนดจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

Crypto.com ได้รับข่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้สำหรับมาตรฐานการตรวจสอบความปลอดภัยและการยกเลิกบัตรเดบิตคริปโตชั่วคราวใน U.K และยุโรป หลังจากที่บริษัท Wirecard ของเยอรมนีได้ยื่นฟ้องล้มละลาย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเว็ปเทรดได้ประกาศอัปเกรดระบบการแลกเปลี่ยน ด้วยโครงสร้างพื้นฐานที่ดียิ่งขึ้น เนื่องจากคริปโตเคอเรนซี่เริ่มมีความสำคัญในภาคการเงินแบบดั้งเดิม อีกทั้งยังเป็น “การป้องกันความเสี่ยง” ซึ่งทำหน้าที่คล้ายกับทองคำ

ที่มา : cryptoslate