<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub ดึงผู้เชี่ยวชาญด้าน Bitcoin อันดับต้น ๆ ในไทยเข้าร่วมทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitkub ประกาศออกแคมเปญใหม่มาเรื่อย ๆ ซึ่งล่าสุดบริษัทเผยได้รวมค่า Vat 7% แล้วทำให้ผู้ใช้บริการสามารถสบายใจได้ว่าค่าใช้จ่ายที่แสดงบนหน้าเว็บนั้นจะไม่มีอะไรเพิ่มเติมอีก

นอกจากนี้บริษัทยังได้มีผู้บริหารคนใหม่ซึ่งจะมานั่งแท่นหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ (Chief Product Officer) คือคุณพงศกร สุตันตยาวลี (อาจารย์เก่ง) เป็นผู้ที่คลุกคลีอยู่ในวงการคริปโตมาหลายปี โดยคุณเก่งจะมาดูแลในเรื่องของการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ผลงานล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวออกมาจากทาง Bitkub ก็คือเพิ่มฟังก์ชั่น Stop Limit ซึ่งบริษัทก็เผยว่าได้รับผลตอบรับค่อนข้างดี

ก่อนหน้านี้ทาง Bitkub ก็เพิ่งเปิดตัวบริการ Bitkub Blockchain Security ไปซึ่งเป็นบริษัทที่ทำเกี่ยวกับการให้บริการตรวจสอบหรือการ Audit ระบบ Blockchain และ Cryptocurrency ให้กับบริษัทที่ใช้เทคโนโลยีนี้

“อีกหน่อยหลาย ๆ สิ่งรอบตัวเราจะถูก digitize ขึ้นมาอยู่บนระบบ Blockchain ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องมีมูลค่า และเมื่อมีมูลค่าก็จะตกเป็นเป้าของอาชญากรและแฮ็กเกอร์ทั่วโลก ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้เราจะเห็นในข่าวเป็นระยะ ๆ แต่ละเคสคิดเป็นมูลค่าความเสียหายก็หลายล้านเหรียญ

“Bitkub ที่เป็นผู้ประกอบการที่มีความเชี่ยวชาญในด้านนี้อยู่แล้วจึงเล็งเห็นว่าเราน่าจะสามารถเข้ามาช่วยเหลือในส่วนนี้ได้โดยการให้บริการตรวจสอบหรือ Audit ระบบ Blockchain และ Cryptocurrency ทั้งที่เป็น Public และ Private ที่ใช้ภายในองค์กร” นายอรรถกฤต ชิมผลาพิบูลย์ CEO ของบริษัท Bitkub Online Ltd. กล่าว

พร้อมกันนั้นเขายังได้ทิ้งท้ายฝากถึงลูกค้าที่ใช้งาน Bitkub ด้วยว่าบริษัท Bitkub มุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมาเสมอและขอบคุณผู้ใช้งานทุก ๆ ท่าน

“ผมและทีมงานอยากจะฝากขอบคุณลูกค้าทุก ๆ คนที่ให้การสนับสนุนที่ดีกับเรามาโดยตลอด ถึงแม้ว่าวันนี้เราเป็นเบอร์ 1 ของประเทศแล้วแต่เราจะไม่หยุดพัฒนา ผลประกอบการที่เราได้มาจะถูกนำไป reinvest สร้างผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์ให้ได้ใช้กันอย่างแน่นอนครับ”