<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโตอันดับหนึ่งในสหรัฐฯ พิจารณาลิสต์เหรียญคนไทย Band Protocol แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้เว็ปเทรดคริปโตระดับโลก Coinbase มีการประกาศว่า พวกเขากำลังเตรียมสำรวจสินทรัพย์ใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มเข้ามาในแพลตฟอร์มซื้อขาย

อ้างอิงจากโพสต์บล็อกของ Coinbase เว็ปเทรดคริปโตที่ตั้งอยู่ในสหรัฐ ฯ กำลังมุ่งมั่นให้การสนับสนุนสินทรัพย์ที่เป็นไปตามมาตรฐานทางเทคนิคและปฏิบัติตามกฎหมายข้อบังคับ โดย Coinbase กล่าวว่าเมื่อเวลาผ่านไปลูกค้าทั่วโลกจะสามารถเข้าถึง “อย่างน้อย 90% ของมูลค่าตลาดโดยรวมของสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งหมดที่หมุนเวียนอยู่ในระบบ”

นี่คือสินทรัพย์ดิจิทัลที่อยู่ระหว่างการพิจารณา : Ampleforth, Band Protocol, Balancer, Blockstack, Curve, Fetch.ai, Flexacoin, Helium, Hedera Hashgraph, Kava, Melon, Ocean Protocol , Paxos Gold, Reserve Rights , tBTC, The Graph, THETA, UMA และ WBTC

Coinbase ชี้ให้เห็นว่ามันไม่สามารถ “รับประกันได้ว่าสินทรัพย์ที่ระบุไว้ข้างต้นนี้จะถูกลิสต์อยู่บนผลิตภัณฑ์ของ Coinbase หรือเขตอำนาจศาลใด ๆ”

ในวันที่ 10 มิถุนายน Coinbase กล่าวว่า บริษัทกำลังสำรวจความคิดในการลิสเหรียญคริปโต Defi มากกว่าหนึ่งรายการขึ้นไป : Aave, Aragon, Arweave, Bancor, COMP, DigiByte, Horizen, Livepeer, NuCypher, Numeraire, KEEP Network, Origin Protocol, Ren, Render Token, Siacoin, SKALE Network, Synthetix, และ VeChain

ที่มา : cryptoglobe