<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็ปเทรดสัญชาติไทย Bitkub เตรียมลิสเหรียญฝีมือคนไทย Band protocol

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่เหรียญคริปโตฝีมือคนไทย Band protocol ได้สร้างปรากฏการณ์ FOMO ครั้งใหญ่ โดยมูลค่าของเหรียญได้พุ่งขึ้นแตะจุดสูงสุดที่ $17.69 ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ จนทำให้หลายคนต่างตั้งคำถามกันว่าทำไม Bitkub ถึงไม่มีเหรียญดังกล่าวให้เทรดกันซะที แต่ดูเหมือนว่าล่าสุด Bitkub จะได้รับทราบถึงเรื่องนี้แล้วและจัดให้ตามคำขอ

อ้างอิงจากบล็อกโพสต์เมื่อเร็ว ๆ นี้ของ Bitkub ที่ประกาศว่า พวกเขากำลังเตรียมที่จะลิสเหรียญคริปโต Band protocol ลงบนเว็ปเทรด โดยจะจับคู่กับสกุลเงินไทยบาท BAND/THB และนี่ถือว่าเหรียญคริปโตตัวที่ 33 แล้วที่ถูกลิสต์บน Bitkub

เว็ปเทรด Bitkub จะเปิดให้ทำการฝากเหรียญ Band ได้ในเวลา 15:00 น. (GMT+7) 21 สิงหาคมและเปิดเทรดในเวลา 10:00 น.(GMT+7) 24 สิงหาคม

จากข้อมูลของ Coinmarketcap ราคาของเหรียญ Band protocol ได้พุ่งขึ้นไปแตะจุดสูงสุดที่ $17.69 นั่นหมายความว่าหากเราเอาไปเทียบกับราคาเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2020 ที่ระดับ 0.2 ดอลลาร์ เท่ากับว่าผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ของเหรียญ Band protocol จะเพิ่มขึ้นสูงถึง 8,745% เลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้ทาง Bitkub จึงมองเห็นถึงความสำคัญของเหรียญ Band Protocol ซึ่งกำลังจะได้ความนิยมอย่างมากในหมู่นักเทรดชาวไทย