<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ BitMEX คาดราคาเหรียญ YFI พุ่งแตะ 100,000 ดอลลาร์อย่างแน่นอน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ราคาเหรียญของ yearn.finance (YFI) ได้พุ่งทะลุราคาจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์ของ bitcoin ไปแล้ว ล่าสุด CEO ของเว็บเทรด BITMEX ได้ออกมากล่าวว่าราคาของเหรียญดังกล่าวนั้นจะพุ่งแตะ 1 แสนดอลลาร์อย่างแน่นอน

Yearn.finance นั้นดูเหมือนว่ากำลังมีราคาตลาดที่ดุเดือดและรุนแรงอย่างมากในขณะนี้ โดยราคาของมันนั้นได้พุ่งขึ้นถึง 80% จากในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาโดยไปแตะ 39,000 ดอลลาร์บน Binance

กราฟราคา YFI จาก Coingecko

และในตอนนี้ CEO ของบริษัทผู้ให้บริการด้านเว็บเทรดคริปโตมาร์จินก็ได้ออกมาแสดงความเห็นว่าราคาของมันนั้นจะพุ่งขึ้นไปแรงกว่านี้อีก

ราคา YFI จะพุ่งแตะ 100,000 ดอลลาร์

YFI นั้นถือเป็นเหรียญ token สำหรับใช้บนแพลตฟอร์มของ Yearn Finance ที่ถูกเปิดตัวเมื่อตอนช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ตัวโปรโตคอลดังกล่าวได้ดึงดูดนักลงทุนให้เข้ามาลงทุนในแพลทฟอร์มเป็นจำนวนมาก

หลังจากนั้นไม่นาน YFI ก็ได้กลายเป็นหนึ่งในเหรียญ Altcoin ที่มีราคาแพงมากที่สุดและราคาสามารถแซงหน้าของ Bitcoin และต้องไปแปะที่ระดับราคาเกือบ 40,000 ดอลลาร์บน Binance ตอนนี้เหมือนดังกล่าวมีราคาอยู่ที่ประมาณ 32,000 ดอลลาร์ ซึ่งร่วงลงมาเล็กน้อย

ภายหลังจากนั้นไม่นาน CEO ของเว็บ BitMEX อย่างนาย Arthur Hayes ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นและทำการทำนายราคา

โดยเขากล่าวว่า YFI จะมีราคาที่พุ่งแตะ 1 แสนดอลลาร์

ตลาด DeFi ยังคงบูมอย่างต่อเนื่อง

โดยอ้างอิงข้อมูลจาก DeFi Pulse จำนวนมูลค่าของเหรียญที่ถูกล็อคไว้บนโปรโตคอลของ DeFi มันอยู่ที่ประมาณ 9 พันล้านดอลลาร์ และไม่มีแนวโน้มว่าจะลดลง

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวเดี๋ยวนี้ ราคาของมันนั้นได้พุ่งไปแตะ 32,092 ดอลลาร์ อ้างอิงจากเว็บไซต์ Coingecko 

ที่น่าสนใจก็คือเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วว่าราคาของเหรียญ YFI ได้พุ่งไปแตะ 29,845 ดอลลาร์ แต่หลังจากนั้นราคาก็ได้มีการปรับตัวลงมาเล็กน้อย ก่อนที่จะพุ่งไปแตะจุดสุดในประวัติศาสตร์ที่ 37,621 ดอลลาร์

ซึ่งราคาจะไปถึง 100,000 ดอลลาร์ได้หรือไม่นั้นก็ต้องรอดูกันต่อไป