<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็ปเทรด Bitcoin ชื่อดัง Binance เริ่มโฆษณาในอังกฤษด้วยป้ายเป็นจำนวนมาก หวังเข้าถึงผู้คนนับล้าน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance เว็ปเทรดคริปโตเคอเรนซี่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกได้เปิดตัวโฆษณาใหม่ที่มีรูปภาพและเนื้อหาเกี่ยวกับ Bitcoin ในอังกฤษ

อ้างอิงจากทวีตเมื่อวันที่ 28 สิงหาคมของ Binance เว็ปเทรดคริปโตเบอร์หนึ่งของโลกได้เปิดตัวโฆษณาใหม่ที่ป้ายรถเมล์ 17 แห่งในกรุงลอนดอน โดยภาพดังกล่าวจะแสดงภาพสกุลเงินปอนด์รุ่นเก่าของประเทศอังกฤษและเหรียญสองปอนด์ที่กำลังใช้กันอยู่ในปัจจุบัน ตามมาด้วย Bitcoin ที่มีขนาดใหญ่ที่สุด 

และในภาพจะมีข้อความแสดงว่า “เงินที่กำลังพัฒนา ถึงเวลาแล้วที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลง”

Binance ประกาศขยายตัวเข้าสู่ตลาดอังกฤษเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาและมีแผนที่จะเปิดตัวแพลตฟอร์มการเทรดภายใต้การกำกับดูแลในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ Biance ได้รับการจดทะเบียนโดย Financial Conduct Authority ของประเทศอังกฤษและได้นำเสนอสินทรัพย์คริปโตมากถึง 65 รายการสำหรับการเทรด

นอกเหนือจากการโฆษณาเว็ปเทรดคริปโตที่ป้ายรถเมล์แล้ว Binance ยังได้ประกาศด้วยว่า พวกเขาจะเข้าร่วมสมาคมคริปโตของอังกฤษ ‘CryptoUK’ ในฐานะสมาชิกผู้บริหารอีกด้วย

กรุงลอนดอนถือว่าเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับบริษัทคริปโตที่กำลังมองหานักลงทุนหน้าใหม่ โดยเราจะเห็นได้ว่าก่อนหน้านี้โทเค็น HEX ที่เป็นที่ถกเถียงอย่างรุนแรงของนาย Richard Heart ก็เคยโฆษณาโปรเจคคริปโตของเขาบนรถประจำทางและหนังสือพิมพ์ในกรุงลอนดอน รวมถึงบริษัท Galaxy Digital ของนาย Mike Novogratz ที่เพิ่งซื้อโฆษณาฉบับเต็มหน้าในนิตยสารด้านการเงิน Financial Times ของประเทศอังกฤษ ซึ่งก็มีข้อความโฆษณาเกี่ยวกับ Bitcoin ( BTC ) ปรากฏอยู่ให้เห็นอย่างเด่นชัด

ที่มา : cointelegraph