<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BitMEX เปิดตัวแอพมือถือให้เทรด Bitcoin Futures แล้ว เทรดได้ทุกที่ทุกเวลา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็ปเทรดคริปโตระดับโลก BitMEX ได้ประกาศเปิดตัว BitMEX Mobile แล้ว ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายคริปโตเคอเรนซี่บนมือถือที่ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา

การเปิดตัวแอปใหม่ของ BitMEX เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันล่าสุดของเว็ปเทรด crypto เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่งตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วกว่า 140 ประเทศทั่วโลก BitMEX Mobile มุ่งมั่นที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงฟีเจอร์สทั้งหมดของเว็ปเทรดได้อย่างเต็มที่

“ผู้เข้าชมเว็ปไซต์ของเราส่วนใหญ่มักใช้งานผ่านมือถือเป็นหลัก ดังนั้นการมีแอปพลิเคชันมือถือจะช่วยให้พวกเขาสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการของเราได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น” นาย Ben Radclyffe ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของกลุ่ม 100x Group ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ BitMEX กล่าว

แอพ BitMEX Mobile จะมอบฟีเจอร์ใหม่ทั้ง 6 ประการให้กับผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นสร้าง Limit order อย่างรวดเร็ว ,  stop และ take profit orders รวมถึงความสามารถในการปัดหน้าจอที่ตำแหน่งใดก็ได้เพื่อเปิดหน้าต่าง Position ขึ้นมา นอกจากนี้การฝากและถอนยังสามารถจะทำได้ทันทีผ่านทางอินเทอร์เฟซของแอพ

ยิ่งไปกว่านั้นแอพ BitMEX Mobile ยังให้ข้อมูลราคาคริปโตในแบบเรียลไทม์ควบคู่ไปกับ push notifications ที่คอยแจ้งเตือนข้อมูลเกี่ยวกับการฝากเงินที่รอดำเนินการ , การยืนยันการฝากเงิน , การถูก liquidate และอื่น ๆ 

สุดท้ายนี้ความปลอดภัยของผู้ใช้ก็ยังได้รับการพัฒนาให้ดีมากขึ้นอีกด้วย โดยจะมีระบบแจ้งเตือน ‘login notifications’ และการตรวจสอบความถูกต้องแบบไบโอเมตริกซ์ รวมไว้แล้วในแอป

การเปิดตัว BitMEX Mobile จะเป็นไปตามกำหนดระยะเวลาของการเปิดตัวแอพนำร่องที่รวมถึง 18 ประเทศ “จนถึงตอนนี้ผลตอบรับนั้นยอดเยี่ยมมาก เราได้เปิดตัวแอพไปแล้วกว่า 140 ประเทศในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา” นาย Radclyffe กล่าว 

แอปยังออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์การใช้งานบน Dektop แบบเดิม ๆ ที่เสนอให้กับผู้ใช้ผ่านทางมือถืออีกด้วย “หากคุณลองใช้แพลตฟอร์มเหล่านี้ผ่านเว็ปเบราว์เซอร์ของ Chrome บนหน้าจอมือถือขนาดเล็ก มันจะมีประสิทธิภาพที่ลดลงเพียงเล็กน้อยเท่านั้นและแทบไม่ต่างอะไรกับการใช้งานบน Dektop” นาย Radclyffe กล่าวเพิ่มเติม

ตอนนี้ BitMEX Mobile เปิดให้ดาวน์โหลดกันได้แล้วที่ Google Play Store และ App Store

ที่มา : decrypt.co