<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อดีตเจ้าหน้าที่ CIA เผยทฤษฎีสมคบคิดเกี่ยวกับซาตาน , Cryptocurrency , Microsoft และ Lady Gaga

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Kevin Shipp อดีตเจ้าหน้าที่ CIA กำลังเผยแพร่ทฤษฎีสมคบคิดบน Twitter เกี่ยวกับสิทธิบัตรสกุลเงินดิจิทัลที่ใช้บนร่างกายมนุษย์ของ Microsoft ว่าอาจเป็นแผนการของซาตาน

Shipp อ้างว่าบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านซอฟต์แวร์ “เริ่มมีความชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้” หลังจากนำเสนอโฆษณาของ Marina Abramovic ศิลปินชาวเซอร์เบียที่เป็นที่ถกเถียงกันอยู่ในปัจจุบัน (โฆษณาดังกล่าวที่ถูกลบออกไปแล้ว) สำหรับชุดหูฟังเสมือนจริงของ HoloLens2

คริปโตเคอเรนซี่ของ Microsoft และทฤษฏีสมคบคิดการควบคุมสมองของมนุษย์

จากรายงานที่เผยแพร่เมื่อเร็ว ๆ นี้ Microsoft ได้ยื่นจดสิทธิบัตรสำหรับสกุลเงินดิจิทัลที่เป็นนวัตกรรมตัวใหม่ที่ใช้คลื่นสมองและความร้อนในร่างกายของมนุษย์สำหรับการขุดคริปโตเคอเรนซี่ ซึ่งเป็นรูปแบบหนึ่งในอัลกอริธึม  proof-of-work ที่เรารู้จักกันดี :

“ข้อมูลกิจกรรมของร่างกายอาจถูกสร้างขึ้นตามกิจกรรมของร่างกายที่รู้สึกได้ของผู้ใช้งาน ระบบ cryptocurrency จะทำการสื่อสารควบคู่ไปกับอุปกรณ์ของผู้ใช้งานที่อาจตรวจสอบได้ว่าข้อมูลกิจกรรมของร่างกายเป็นไปตามเงื่อนไขอย่างน้อยหนึ่งเงื่อนไขที่กำหนดโดยระบบสกุลเงินดิจิทัลและมอบรางวัลเป็นสกุลเงินดิจิทัลให้กับผู้ใช้ที่มีการตรวจสอบข้อมูลกิจกรรมของร่างกาย”

ระบบจะช่วยแก้ปัญหาการคำนวณที่ซับซ้อนได้โดยไม่รู้ตัวและไม่ต้องใช้พลังการคำนวณมหาศาลอย่างเช่น เครื่องขุด Bitcoin หรือชิปประมวลผลคอมพิวเตอร์

อย่างไรก็ตามมันมีความเป็นไปได้สูงที่ระบบจะไม่ถูกนำไปพัฒนาต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์จริง ๆ เนื่องจาก บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีอย่าง Microsoft มักจะยื่นจดสิทธิบัตรเพื่อป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์เท่านั้น

แต่แนวคิดแห่งอนาคตนี้เพียงอย่างเดียวก็เพียงพอแล้วที่จะกลายเป็นทฤษฎีสมคบคิดการควบคุมสมองของมนุษย์สำหรับ Bill Gates ผู้ร่วมก่อตั้งของ Microsoft

Engineering the Ideal Tinfoil Hat: Material Selection and EM Shielding

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งข้อเท็จจริงที่ว่า Microsoft ได้มีการยื่นจดสิทธิบัตรภายใต้หมายเลข WO2020060606A1 ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าแปลก โดยนาย Nikita Mikhalkov ผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ชาวรัสเซียได้เรียกส่วน “060606” นี้ว่าเป็นเรื่องที่ “ค่อนข้างน่ากลัว” :

“ส่วนของ 060606 นี้เป็นตัวเลขที่ค่อนข้างน่ากลัว คุณคงเข้าใจเรื่องนี้ดีใช่มั้ย? นี่เป็นเรื่องบังเอิญหรือเป็นการเลือกสัญลักษณ์ดังกล่าวโดยเจตนา” โดยปกติแล้วตัวเลขดังกล่าวเป็นตัวเลขของลัทธิบูชาซาตานหรือปีศาจอะไรทำนองนั้น

Shipp กล่าวว่า Lady Gaga มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย

Shipp ผู้ที่เคยฟ้องร้อง CIA สำหรับเรื่องที่อยู่อาศัยที่ปนเปื้อนเชื้อโรคในปี 2011 ในขณะนี้เขากำลังเผยแพร่ทฤษฎีสมคบคิดอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเซเลบคนดัง

ในทวีตล่าสุดของเขาเขากล่าวว่า Lady Gaga นักร้องชื่อดังที่ได้รับรางวัลออสการ์เป็นส่วนหนึ่งของพล็อตเรื่องที่น่ากลัวนี้ หลังจากที่เธอได้ก้าวเข้ามาเป็นนักเรียนของ Abramovic ในปี 2013 และมีส่วนร่วมรับประทานอาหารมื้อค่ำ “Spirit Cooking”

kabal on Twitter:

ที่มา u.today