<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โปรเจคคริปโตของผู้ก่อตั้งแอพในไทย StockRadars เปิดตัวแพลตฟอร์ม Defi ช่วยให้คุณมีกำไรแบบ PassiveIncome

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Carboneum แพลตฟอร์มโซเชียลเทรดของคนไทยที่ถูกก่อตั้งโดยเจ้าของแอปฯ StockRadars คุณ Max ธีระชาติ ก่อตระกูล ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2019 โดยล่าสุดนั้นทาง Carbonerum กำลังเตรียมย้ายโครงการไปยัง C8 PLUS (C8P) เพื่อช่วยให้นักลงทุนสามารถเข้ามาส่วนร่วมกับระบบนิเวศของ Defi ที่กำลังเป็นที่นิยมได้ง่ายยิ่งขึ้น

C8 PLUS (C8P) คืออะไร ?

C8 PLUS เป็นเหรียญคริปโตที่ช่วยให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงโลกของ Decentralized Finance (DeFi) ได้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้น

อ้างอิงจากบล็อกโพสต์ของ carboneum ที่ระบุว่าตอนนี้แพลตฟอร์มกำลังอยู่ในขั้นตอนการเปลี่ยนผ่านจาก centralized ไปเป็น Decentralized ซึ่งโทเค็น C8P จะช่วยให้ทุกคนสามารถเข้ามามีส่วนร่วมกับระบบนิเวศ Defi ได้ง่ายมากขึ้น โดยทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมระหว่างแพลตฟอร์ม Centralized และ Decentralized

อย่างไรก็ตามปัญหาที่คนส่วนใหญ่จะต้องเผชิญก็คือ กระบวนการที่ยุ่งยากก่อนการเริ่มต้นลงทุนบน DeFi อาทิเช่นการยืนยันตัวตน (Know Your Customer หรือ KYC), แลกเหรียญสกุลเงินดิจิทัล เพื่อโอนเหรียญไปยังกระเป๋าเงินดิจิทัล (E- wallet), แล้วโอนเข้าไปยังตลาดแลกเปลี่ยนของ UNISWAP รวมถึงมีค่าธรรมเนียมการฝากสินทรัพย์ที่สูงมากถึง ครั้งละ $20 – $60 หรือประมาณ 600 – 1,800 บาท

ดังนั้นเพื่อลดกระบวนการที่ยุ่งยากออกไปและให้คนทั่วไปสามารถเข้าถึง Decentralized Exchange ได้ง่ายมากขึ้น ทางทีมงาน Carboneum ได้พัฒนาสร้างโปรเจคตัวใหม่ ที่มีชื่อว่า C8 PLUS the DeFi Farming token (C8P) ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการเชื่อมไปสู่การลงทุนบน DeFi ที่จะสามารถเริ่มต้นลงทุนจากเงินเทรดขั้นต่ำเพียงแค่ 1 บาทเท่านั้น และหากคุณถือเหรียญ C8P เอาไว้ก็ยังสามารถจะได้รับสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของ Pool ใน UNISWAP และจะได้รับผลตอบแทนที่ได้จากส่วนแบ่งของค่าธรรมเนียมอีกด้วย

หากใครเข้าใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ C8P ได้ที่ Carbonuem.io, หรือผ่านช่องทาง telegram ของทีมงาน

การลงทุนมีความเสี่ยง ก่อนการตัดสินใจใด ๆ นักลงทุนต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ 
เราขอแนะนำให้คุณเข้าใจว่าการลงทุนอาจมีการเก็งกำไรสูงและมีความเสี่ยงสูง