<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Coinbase Pro ลิสเหรียญ Uniswap หลังจากแพลตฟอร์มแจกเหรียญมูลค่ากว่า 45,000 บาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์มเทรดคริปโตระดับโลก Coinbas กล่าวว่าในเร็ว ๆ นี้บริษัทจะทำการลิสเหรียย UNI ซึ่งเป็นโทเค็นกำกับดูแลของแพลตฟอร์ม Uniswap เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นไม่นาน หลังจากแพลตฟอร์มดังกล่าวแจกเหรียญ Airdrop มูลค่ากว่า 1,500 ดอลลาร์

โดยขณะนี้ Coinbase จะยอมรับเฉพาะการโอนขาเข้าเท่านั้น และการซื้อขายคาดว่าจะเริ่มในวันรุ่งขึ้น หลังจากที่มี “เงื่อนไขสภาพคล่อง” ที่เพียงพอเพื่อป้องกันไม่ให้ตลาดมีผู้ซื้อหรือผู้ขายเพียงฝั่งเดียว

Coinbase นั้นเป็นนักลงทุนใน Universal Navigation Inc ซึ่งเป็นบริษัทแม่และผู้พัฒนาโปรเจค Uniswap โดยเว็ปเทรดกล่าวว่า “Coinbase ตั้งใจที่จะรักษาการลงทุนในเหรียญ UNI สำหรับอนาคตอันใกล้และรักษานโยบายภายในกำหนดระยะเวลาการจำหน่ายสินทรัพย์ดิจิทัล รวมถึงโทเค็น UNI ด้วย”

ความเคลื่อนไหวดังกล่าวเกิดขึ้นหลายชั่วโมงหลังจากที่ Uniswap แจกโทเค็นให้กับผู้ใช้ทุกคนที่เคยใช้แพลตฟอร์มก่อนวันที่ 1 กันยายน ซึ่งรวมถึงผู้ให้บริการสภาพคล่อง (LP) , นักเทรดทั่วไปและแม้แต่ผู้ที่พยายามทำธุรกรรมบนเครือข่าย แต่ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากมีค่าธรรมเนียม Gas ที่สูง

อ้างอิงข้อมูลจาก CoinGecko ในขณะที่เขียนบทความอยู่นี้ 400 UNI airdrop มีมูลค่ามากกว่า 1,200 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งมีมูลค่ามากกว่าเงินที่พลเมืองสหรัฐได้รับจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

Coinbase ได้ทำการลิสเหรียญ DeFi หลายรายการในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเช่น yearn.finance, Loopring และอื่น ๆ เพื่อให้ผู้ใช้มีสกุลเงินดิจิทัลที่หลากหลายขึ้น และดูเหมือนแนวโน้มนั้นจะยังคงดำเนินต่อไป

ที่มา : decrypt