<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็ปเทรดคริปโตชื่อดัง Spectre จับมือเหรียญ Chainlink ทำให้คุณสามารถดูราคา DeFi แบบรวดเร็ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Spectre.ai ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ที่ปราศจากการฉ้อโกงและปราศจากนายหน้ารายแรกของโลกได้ประกาศว่า บริษัทกำลังจะใช้ข้อมูลฟีดราคาของ Chainlink เพื่อกำหนดราคาในสินทรัพย์ DeFi และอัพเดตข้อมูลฟีดราคาในกระเป๋าเงิน Defi wallet ตัวใหม่

ทำไมต้อง Chainlink ?

Chainlink เป็นผู้นำตลาดในด้านโซลูชั่น blockchain oracle ที่ได้รับมูลค่ากว่า 3 พันล้านดอลลาร์สำหรับแอปพลิเคชัน DeFi เป้าหมายของ Spectre ก็คือการมอบโครงสร้างพื้นฐานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานเพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับประสบการณ์การซื้อขายที่ดีที่สุด ดังนั้นบริษัทจะเลือกที่จะผสานรวมระบบเข้ากับ Chainlink

Spectre คืออะไร ?

Spectre เป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายที่มีความถี่สูงและสามารถเข้าถึงนักเทรดกว่า 46,000 รายทั่วโลก ในแพลตฟอร์มนี้ผู้ใช้สามารถซื้อขายสินทรัพย์ได้หลายร้อยรายการ ไม่ว่าจะเป็นสกุลเงินชั้นนำ , สินค้าโภคภัณฑ์ , หุ้นและสัญญาฟิวเจอร์สแบบย้อนกลับที่เรียกว่า EPICS และสามารถทำกำไรได้ตลอดเวลา ไม่เว้นแม้แต่ในวันหยุด อีกทั้งระยะเวลาในการดำเนินการซื้อขายยังจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วภายในเพียงไม่กี่วินาทีและไม่มีค่าธรรมเนียมในการเทรดหรือต้นทุน Gas อีกด้วย

นอกจากนี้ Spectre ยังได้เสนอทางเลือกให้กับผู้ใช้งาน สำหรับบัญชีกระเป๋าเงินรูปแบบ Decentralize ที่ทำงานควบคู่ไปกับบัญชี Centralize ซึ่งมีความปลอดภัยอย่างมาก และด้วยบัญชีกระเป๋าเงินที่เป็นทางเลือกนี้ ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องฝากเงินเพื่อทำการเทรดให้ยุ่งยากและสิ่งนี้จะช่วยยืนยันในความโปร่งใสและความปลอดภัยของเงินทุนลูกค้า

การใช้ Chainlink Oracles ในกระเป๋าเงิน DeFi Boost wallet ของ Spectre

Spectre กำลังก้าวไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัวกระเป๋าเงิน DeFi BOOST Wallet สิ่งนี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถแลกเปลี่ยนและฝากเหรียญ DeFi อันดับต้น ๆ เพื่อรับผลตอบแทนระหว่าง 70-400% ภายในไม่กี่วินาทีถึงสองสามชั่วโมงขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาสร้างสัญญา Smart contract ของเหรียญอะไร Hyper API ของ Spectre จะทำจับคู่ผู้ซื้อและผู้ขายในแบบทันทีและในกรณีที่สภาพคล่องขาดแคลน DALP ซึ่งเป็นแหล่งรวมสภาพคล่องจะยื่นมือเข้ามาเพื่อให้มั่นใจว่าสภาพคล่องจะคงที่ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน

ข้อมูลฟีดราคาคริปโตเคอเรนซี่แบบเรียลไทม์นั้นเป็นที่สิ่งจำเป็นและด้วยเหตุนี้กระเป๋าเงิน DeFi BOOST WALLET จึงได้ด้านรวมข้อมูลราคาของ Chainlink พร้อมฟีดข้อมูลราคาสำหรับเหรียญ USDC, LINK, SNX, AAVE, PAX, KNC, SXDT และ SXUT ซึ่งหมายความว่านักเทรดจะสามารถเห็นราคาและยอดคงเหลือของเหรียญ DeFi ได้ตลอดเวลา ทำให้พวกเขามีเครื่องมือที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในการจัดการพอร์ตการลงทุนของพวกเขาบน Spectre

นาย Ian Buck หัวหน้าฝ่าย IR ของ Spectre กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รวมข้อมูลฟีดราคาแบบกระจายอำนาจของ Chainlink ซึ่งเป็นข้อมูลที่มีคุณภาพสูงและมีความโปร่งใสที่จะช่วยให้ผู้ใช้ของเราได้รับการการันตีว่าพวกเขาได้จ่ายเงินในตลาดไปด้วยราคาที่ยุติธรรมเสมอ สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มจุดแข็งให้กับบริษัทของเราและวางตำแหน่งของเราให้แข็งแกร่งสำหรับอนาคต

การผสานรวมเข้าสามารถเทคโนโลยี oracle ระดับโลกของ Chainlink จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับกระเป๋าเงิน DeFi BOOST Wallet ของ Spectre ด้วยข้อมูลฟีดราคาที่มีความปลอดภัยและอยู่ในรูปแบบของการกระจายอำนาจ ความสามารถในการปรับขนาดของ Spectre รวมกับ oracles ของ Chainlink จะช่วยเพิ่มความมั่นใจได้ว่าการซื้อขายเหรียญ DeFi จะมีความปลอดภัยและเชื่อถือได้อย่างแท้จริงบนแพลตฟอร์มของ Spectre