<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จำนวนธุรกรรม LTC เพิ่มขึ้นกว่า 104.7% หลังเกม Litebringer RPG เปิดตัว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันนี้นักพัฒนา Litecoin ได้โพสต์ทวีตว่า จำนวนธุรกรรมบนเครือข่าย Litecoin ได้พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว หลังจากเกมบล็อกเชนที่มีชื่อว่า Litebringer RPG เปิดตัว

บริษัทวิเคราะห์ข้อมูล Glassnode ได้โพสต์ทวีตข้อมูลที่คล้าย ๆ กันนี้ โดยชี้ให้เห็นว่าวอลุ่มการทำธุรกรรมบนเครือข่าย Litecoin ปรับตัวเพิ่มขึ้นกว่า 104.7 เปอร์เซ็นต์ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Litebringer มีส่วนช่วยเพิ่มการยอมรับให้กับ Litecoin

ในโพสต์ทวีตล่าสุดของนาย Jon Moore เขาได้ทวีตว่าการใช้งาน Litebringer RPG ในปัจจุบันได้ผลักดันให้วอลุ่มการทำธุรกรรมของ LTC พุ่งสูงขึ้น

เขาเรียก Litebringer RPG ว่าเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญของ Litecoin เนื่องจากผู้เล่นจำเป็นเรียนรู้เกี่ยวกับ LTC เพราะเหรียญ LTC นั้นเป็นสกุลเงินหลักของเกมนี้

LTC

ในโพสต์ทวีตที่เผยแพร่ก่อนหน้านี้ นาย Jon Moore กล่าวอธิบายว่าภายในเกมนี้สินค้าและบริการทั้งหมดมีมูลค่าเป็น LTC ดังนั้นการเป็นเจ้าของเหรียญ LTC จึงเป็นเงื่อนไขบังคับที่คุณไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ หากคุณต้องการเล่นเกมนี้

“แต่ส่วนที่ดีที่สุดคือทุกคนที่ต้องการเล่นเกมจะต้องเรียนรู้เกี่ยวกับ LTC และใช้มันเป็นสกุลเงิน หรือพูดง่าย ๆ ก็คือคุณจะไม่สามารถเล่นเกมนี้ได้เว้นแต่คุณจะมี Litecoin”

 Glassnode เปิดเผยว่ามูลค่าการทำธุรกรรมบนเครือข่าย LTC พุ่งสูงขึ้นกว่า 104.7 เปอร์เซ็นต์ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาและแตะ 241,382.247 LTC (จากเดิม 117,942)

LTC

เกม Litebringer

เกม Litebringer เปิดตัวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดย CIPsoft มันแสดงให้เห็นถึงโลกแฟนตาซีที่ถูกรันอยู่บน Litecoin chain ผู้เล่นสามารถได้รับเหรียญ LTC เป็นรางวัลสำหรับการทำเควสและทำการซื้อขายไอเท็มระหว่างตัวละคร

อ้างอิงจากโพสต์บล็อก Medium ที่เผยแพร่โดย Dapp.com ระบุว่า รูปลักษณ์ของเกมนี้เชื่อมโยงโดยตรงกับวิธีการทำงานของ Litecoin blockchain ซึ่งสิ่งจูงใจภายในเกมจะถูกกำหนดโดยอัตราแฮชของบล็อก

“ทุกการเคลื่อนไหวที่คุณทำภายในเกมdHคือการทำธุรกรรมบน Litecoin blockchain ไม่ว่าจะเป็นอาวุธ , ไอเท็มและแม้แต่ตัวละครของคุณก็สามารถซื้อขายกันได้อย่างปลอดภัยและไม่จำกัด ด้วยพลังของสกุลเงินดิจิทัล”

ที่มา : u.today