<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผุดป้ายโฆษณา Bitcoin ในจุดสำคัญในกรุงเทพฯโดย Bitkub คาดไปทั่วไทยเร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อไม่นานมานี้เว็ปเทรดชื่อดังของคนไทย Bitkub ได้เปิดตัวโฆษณาใหม่ที่มีรูปภาพและเนื้อหาเกี่ยวกับ Bitcoin บนทางด่วนหลายสายทั่วจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โดยทาง Bitkub เปิดเผยว่า ป้ายโฆษณาดังกล่าวจะประกอบไปด้วยจอ Led กว่า 100 จอ , Billboard 4 อัน , BTS ทุกสาย , MRT ทุกสาย และ Office lift กว่า 1,000 จอ ทั่วกรุงเทพมหานคร

จากภาพด้านบนจะเห็นได้ว่าป้ายโฆษณาจะมีตั้งแต่ภาพของคุณ ท็อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา พร้อมกับข้อความเชิญชวนให้ใช้บริการของเว็ปเทรด Bitkub ไปจนถึงภาพที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการลงทุน Bitcoin ซึ่งนี่จะช่วยให้ทุกคนที่ผ่านไปผ่านมาได้สังเกตเห็นได้อย่างง่ายดาย

โดยหลังจากที่ได้ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทางสยามบล็อกเชนก็มีโอกาสได้ไปสัมภาษณ์คุณ ต้น สกลกรย์ สระกวี ผู้ก่อตั้งและ CEO ของบริษัท Bitkub เพื่อสอบถามเกี่ยวกับจุดมุ่งหมายและความคาดหวังของการติดป้ายโฆษณาในครั้งนี้  :

สยามบล็อกเชน : Bitkub คาดหวังอะไรบ้างเกี่ยวกับการติดป้ายในครั้งนี้ครับ ?

คุณ ต้น สกลกรย์ สระกวี :  แคมเปญ “นึกถึง Bitcoin คิดถึง Bitkub”  ความคาดหวังสูงสุดก็คือ อยากจะให้ Bitcoin กลายเป็นสื่อกระแสหลักครับ ทำให้คนทั่วกรุงเทพได้รู้จัก bitcoin มากขึ้นผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ใช่แค่ออนไลน์ โดยช่องทาง OOH (Out of home Ads) ก็เป็นอีกจุดนึงที่จะสร้างความน่าเชื่อถือให้กับ Bitcoin ได้ โดยทำให้ทุกคนได้รู้ว่า Bitcoin สามารถลงทุนได้แล้ว เป็นการลงทุนแห่งอนาคต สร้างความเชื่อถือ และสร้างความเชื่อมั่นกับทุกคน ๆ ว่าสามารถลงทุน Bitcoin ได้แล้วนะที่ Bitkub ง่ายสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย มีราคา Bitcoin Update กันวันต่อวันบนหน้าจอยักษ์ บนจุดสำคัญของกรุงเทพ ซึ่งงใครที่ทำงานที่กรุงเทพ จะต้องเห็นอย่างแน่นอน เพราะเราลงไปหลายจุดทั้งจอ LED 100 จอทั่วกรุงเทพ , Billboard , MRT และ BTS ทุกสาย จอบน Lift อาคารสำนักงาน และคิดว่านี่จะเป็นการทำให้คนกรุงเทพตื่นตัวมากขึ้นในการลงทุน Bitcoin หรือ คริปโตครับ

สยามบล็อกเชน : เห็นว่าจะมีการติดป้ายอัพเดทราคา Bitcoin ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิด้วยใช่มั้ยครับ ?

คุณ ต้น สกลกรย์ สระกวี : ใช่ครับ ป้ายใหญ่ ๆ สองป้าย อยู่ตรงแยกอนุเสารีย์ชัยสมรภูมิ เลยครับ และจะมีอีกหลายๆ ป้ายทั่วกรุงเทพ

สยามบล็อกเชน : ในอนาคตทาง Bitkub มีแผนที่จะขยายป้ายโฆษณาไปที่จังหวัดอื่นด้วยมั้ยครับ

คุณ ต้น สกลกรย์ สระกวี : ในอนาคตมีแน่นอนครับ โดยที่ตอนนี้ bitkub จะเริ่มจากการไปทัวร์ต่างจังหวัดหัวเมืองใหญ่ ๆ เพื่อให้ความรู้ในการลงทุนคริปโตเคอร์เรนซี่ ให้กับคนที่สนใจครับ

สุดท้ายนี้ทางสยามบล็อกเชนเชื่อว่าการแข่งขันที่กำลังร้อนระอุของเว็ปเทรดคริปโตในประเทศไทย จะช่วยผลักดันให้คนไทยเริ่มรู้จัก Bitcoin และ Crypto กันมากขึ้น และป้ายโฆษณาของทาง Bitkub จะเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่เข้ามาช่วยให้ คริปโตเคอเรนซี่กลายเป็นที่รู้จักในสังคมไทย