<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

3 เหรียญ DeFi ที่ราคาอาจเข้าใกล้จุดต่ำสุดแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

3 เหรียญ DeFi ซึ่งก็คือ Yearn.Finance (YFI), SushiSwap (SUSHI), และ Uniswap (UNI) นั้นดูเหมือนว่าอาจจะมีราคาที่ร่วงต่ำลงใกล้จุดต่ำสุดแล้ว โดยเหรียญ UNI และ SUSHI นั้นดูเหมือนว่าจะส่งสัญญาณกลับตัวของขาขึ้นแล้ว ในขณะที่ของ YFI นั้นยังคงดูไม่ค่อยสู้ดีเท่าไรนัก

นักเทรดคริปโตชื่อดังผู้ใช้นามแฝงว่า @thetradinghubb ได้ออกมาเผยให้เห็นถึงกราฟเหรียญ DeFi ทั้งสามตัวที่น่าสนใจอย่าง YFI, SUSHI, และ UNI โดยกล่าวว่าทั้งสามเหรียญนี้กำลังจะมีการฟื้นตัวกลับไปเป็นขาขึ้นได้ในเร็ว ๆ นี้

ในบทความนี้เราจะมาดูกันว่าทั้งสามเหรียญนี้จะมีแนวโน้มราคาว่าจะเป็นไปในทิศทางใดต่อไป

Yearn.Finance (YFI)

ราคาของเหรียญเยินไฟแนนซ์นั้นได้มีการร่วงลงมาตั้งแต่ช่วงวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา โดยมันได้เผยให้เห็นถึงเส้นสามเหลี่ยมแนวต้านสำคัญที่ตัดลงมาจากของตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมาตามรูปด้านล่าง โดยราคานั้นได้ร่วงลงต่ำกว่าระดับ 16,000 ดอลลาร์ไปแล้ว

หากราคานั้นไม่สามารถวิ่งออกจากเส้นแนวต้านดังรูปด้านล่างได้ ก็อาจจะทำให้มันมีโอกาสร่วงลงมาอยู่ที่ระดับ 11,000 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นระดับที่อาจทำให้ใครหลาย ๆ คนไม่แฮปปี้เท่าไรนัก

ยิ่งไปกว่านั้นกราฟ YFI ดูเหมือนว่าจะแสดงให้เห็นถึงการจบรอบ bullish impulse ไปแล้วอีกด้วย ซึ่งนักเทรดนั้นควรเทรดด้วยความระมัดระวัง

SushiSwap (SUSHI)

ราคาเหรียญ SUSHI นั้นดูเหมือนว่าจะค่อย ๆ เพิ่มขึ้นมาเรื่อย ๆ ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยตอนที่มันร่วงลงแตะจุดต่ำสุดที่ $0.551 ราคาของมันก็ได้มีการกลับตัวเพิ่มขึ้นไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งวิ่งไปหา $0.873 เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยหลังจากนั้นราคาก็ได้มีการลดลงตามเส้นเทรนด์ลงมาเรื่อย ๆ

ราคานั้นได้วิ่งไปชนเส้น 0.618 fibonacci ที่ระดับ $0.67 ก่อนที่จะเผยให้เห็นถึงเส้นไส้เทียนในกราฟ และค่อย ๆ เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

ตัวชี้วัดทางเทคนิคนั้นกำลังแสดงความเป็นกลางอยู่ในขณะนี้ และไม่ได้มีอะไรหวือหวามากนัก แม้ว่าจะมีการเกิด bullish divergence บนตัวชี้วัด MACD ก็ตาม แต่ตัว RSI นั้นกำลังอยู่ในระดับต่ำกว่า 50 และกำลังค่อย ๆ ร่วงลงไปเรื่อยๆ

อย่างไรก็ตามการ break ออกจากเส้นแนวต้านที่กำลังบีบลงมาเรื่อย ๆ นั้นอาจจะทำให้ราคาวิ่งไปอยู่ที่ 0.87 ดอลลาร์ก็เป็นได้

Uniswap (UNI)

ราคาของเหรียญ Uniswap นั้นดูเหมือนว่าจะเพิ่มขึ้นมาอย่างมากตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยตั้งแต่ราคานั้นได้ร่วงลงแตะจุดต่ำสุดที่ 2.47 ดอลลาร์ไปแล้ว ราคาของมันก็ได้เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งไปหาจุด 3.66 ดอลลาร์เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา

โดยในวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมาราคาของเหรียญ UNI นั้นเด้งไปแตะ 0.618 fibonacci ที่ราคา 2.93 ดอลลาร์ ก่อนที่กราฟจะแสดงให้เห็นไส้เทียนที่ยาวมากตามรูปด้านล่าง ซึ่งถือเป็นสัญญาณของแรงซื้อในตลาด โดยราคานั้นได้เพิ่มขึ้นมาหาระดับ 3.66 ดอลลาร์ แต่ยังคงมีแนวต้านที่ต้องเฝ้าระวังอยู่

เหรียญ UNI นั้นเคยแสดงให้เห็นถึงสัญญาณขาขึ้นแล้ว อย่างเช่น bullish divergence ก่อนการเพิ่มขึ้นของราคา และการวิ่งไปหา 3.20 ดอลลาร์อีกด้วย

ที่มา beincrypto