<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

มิจฉาชีพขู่เปิดโปงความลับ Donald Trump กับเบื้องหลัง COVID-19, แฮ็คเว็บ, เปิดรับ Monero

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เป็นเวลากว่าครึ่งชั่วโมงในวันนี้ที่เว็บไซต์หาเสียงของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์นั้นไม่สามารถเข้าดูได้ เนื่องจากการโจมตีของแฮกเกอร์ที่คลั่งไคล้ในเหรียญความเป็นส่วนตัวอย่าง Monero

หากคุณไปเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ donaldjtrump.com จะพบเห็นข้อความว่า “เว็บไซต์นี้ถูกยึด” (ข้อความทั้งหมดเป็นตัวพิมพ์เล็ก) พร้อมตราประทับจากกระทรวงยุติธรรมและ FBI

แฮกเกอร์อ้างว่า พวกเขาสามารถสามารถเข้าถึงข้อมูลที่พิสูจน์ได้ว่า ทรัมป์อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการให้กำเนิดเชื้อไวรัสโคโรน่าที่ระบาดอย่างหนักในปีนี้

ไม่เพียงเท่านั้น แฮกเกอร์ยังเปิดเผยด้วยว่า ทรัมป์ได้ร่วมมือกับชาวต่างชาติเพื่อเข้าแทรกแซงผลเลือกตั้งในปีนี้

แฮกเกอร์ได้ถามผู้อ่านว่าต้องการให้เขาแชร์ข้อมูลนี้หรือว่าจะให้เก็บเป็นความลับ โดยให้ผู้อ่านเลือกที่จะโอนเหรียญ Monero ไปยัง 2 Address ที่แตกต่างกัน หากต้องการจำนวนเงินใน Address มีมากกว่าพวกเขาก็จะทำตามต้องการนั้น

“หลังจากครบกำหนดเส้นตาย เราจะทำการเปรียบเทียบผลโหวตของทั้ง 2 Address และดำเนินการตามเจตจำนงของพวเขา จากนั้นจะแจ้งผลความคืบหน้าให้ทราบในภายหลัง” แฮกเกอร์เขียนระบุบนเว็บไซต์

อย่างไรก็ตามตอนนี้เว็บไซต์หาเสียงของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์นั้นสามารถกลับมาใช้งานได้ปกติแล้ว และโฆษกของทรัมป์ก็ปฏิเสธว่าไม่มีข้อมูลที่น่าเป็นห่วงใด ๆ ที่แฮกเกอร์ได้ดึงออกไปจากเว็บไซต์