<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โปรเจคฝีมือผู้ก่อตั้ง StockRadars ประกาศลิสต์เหรียญ C8P บน Zipmex ไทยแล้ว ให้คุณได้รับ Passive Income ง่ายขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โปรเจคฝีมือคนไทยชื่อดังอย่าง Carboneum ที่มีผู้ก่อตั้งเป็นนายธีระชาติ ก่อตระกูล หรือ CEO ของ StockRadars ล่าสุดนั้นได้ประกาศลิสต์เหรียญในเว็ปเทรดของคนไทยแล้ว

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วว่า เหรียญ C8P นั้นเพิ่งจะถูกลิสต์ให้เทรดบนเว็บ Zipmex ของประเทศอินโดนีเซียและสิงคโปร์ และจะเปิดให้เทรดในไทยเร็ว ๆ นี้ แต่ดูเหมือนว่าล่าสุดนั้น พวกเขาจะออกมาประกาศให้เทรดใน Zipmex ของไทยได้อย่างเป็นทางการแล้ว

เหรียญ C8 PLUS (C8P) เป็นเหรียญที่ช่วยให้บุคคลทั่วไปได้มีโอกาสลงทุนใน DeFi ได้สะดวกรวดเร็ว ง่ายดาย และให้ผลตอบแทนที่ดีกว่าการฝากธนาคาร ซึ่งหลักการทำงานของเหรียญ ก็เรียบง่าย โดย 1 C8P จะมีมูลค่าเริ่มต้นเท่ากับจำนวนมูลค่าที่ทีมงานได้เข้าไปเป็นผู้สร้างสภาพคล่อง (Liquidity Provider) ใน UNISWAP โดยในช่วงแรกนี้จะเริ่มจาก Pool USDC- USDT แล้วในอนาคตค่อยขยายไปยัง platform อื่น  ๆ

ข้อดีของ C8P ก็คือ C8P token จะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นตามส่วนแบ่งของค่าธรรมเนียมที่เกิดขึ้นจริงใน UNISWAP และ token ช่วยเพิ่มความหลากหลายในการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิตอลให้คนทั่วๆไปเข้าถึงได้แม้จะมีเงินเริ่มต้นน้อย เพราะปกติแล้ว การเข้าใช้งาน DeFi จะต้องมีเงินเริ่มต้นที่สูง และต้องใช้งานกระเป๋าเงินคริปโตเป็น ถึงจะเข้าไปเป็นผู้สร้างสภาพคล่องได้

ค่าธรรมเนียมที่ได้จาก DeFi จะถูกแบ่งเก็บไว้อีก 50% เพื่อให้ผู้ถือเหรียญ Carboneum (C8) นำเหรียญ C8 ไป stake เพื่อรับส่วนแบ่งค่าธรรมเนียมที่เหลือ ซึ่งทางทีมงานจะประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมภายในไตรมาสที่ 4 2020

C8 PLUS พร้อมเปิดเทรดบน Zipmex ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2563 เป็นต้นไป ในคู่เทรด C8P / THB 

ในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ C8P มีการซื้อขายกันอยู่ที่ราคา 32 บาท โดยมีราคาสูงสุดระหว่างวันอยู่ที่ 31.97 บาท และต่ำสุดอยู่ที่ 31.80 อ้างอิงข้อมูลจากเว็ปเทรด Zipmex

นี่ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจคฝีมือคนไทยที่ทำให้นักลงทุนชาวไทยได้มีโอกาสลงทุนในสินทรัพย์ดิจิตอล DeFi ได้ง่ายขึ้น

ติดตามข่าวสาร หรือพูดคุยกับทีมงานได้ทางช่องทางด้านล่าง

Facebook Page: https://www.facebook.com/carboneum.io/ 

Website: https://carboneum.io/ 

Medium: Carboneum.io 

Carboneum connect: https://connect.carboneum.io/ Telegram: https://t.me/carboneum_c8