<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เผยเหรียญโทเคน President ให้คุณพนันได้ว่าใครจะเป็นผู้ชนะการเลือกตั้งสหรัฐฯ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บกระดานเทรดเหรียญ cryptocurrency ชื่อดัง Poloniex ได้ออกมาเปิดตัวเหรียญโทเคน ‘President’ เพื่อให้นักลงทุนสามารถเข้าไปซื้อได้ หากพวกเขารู้สึกว่านาย Joe Biden ผู้สมัครเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ จะสามารถกำชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้ได้ 

โดยเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทาง Poloniex ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาได้เพิ่มการรองรับสกุลเงินดิจิทัลทั้งหมดสองตัวที่ถูกออกโดยเว็บกระดานเทรด FTX ต่อ Innovation Zone

โดยทาง Poloniex เผยว่าเหรียญโทเคน President นี้จะเป็นเหรียญ “ERC-20 ที่สามารถนำไปแลกเป็นเงินดอลลาร์ได้ไม่ว่าจะเป็น 1 หรือ 0 ในกรณีที่นาย Donald Trump นั้นชนะหรือแพ้การเลือกตั้งในครั้งนี้” โดยตลาดที่เปิดให้ซื้อขายเหรียญดังกล่าวนั้นจะเป็นในลักษณะที่ให้ผู้คนเข้าไปพนันได้ว่าทรัมป์จะชนะการเลือกตั้งหรือไม่ โดยเหรียญ TRUMPWIN คือมูลค่าจะเพิ่มขึ้นหากเขาชนะ ในขณะที่ TRUMPLOSE เพิ่มขึ้นในกรณีที่เขาแพ้การเลือกตั้งเป็นต้น

ทาง Poloniex กล่าวว่าทั้งเหรียญ TRUMPWIN และ TRUMPLOSE นั้นจะเปิดให้ซื้อขายบนแพลทฟอร์มฟิวเจอร์บน FTX 

โดยเว็บเทรดดังกล่าวนั้นได้เปิดให้เทรดทั้งคู่เทรดดังกล่าวนี้

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา นาย Justin Sun หรือผู้ก่อตั้งเหรียญ TRON ได้ออกโพสต์ทวิตเตอร์เพื่อแสดงให้เห็นถึงตลาดดังกล่าวว่านักพนันทั้งหลายมองว่าผลการเลือกตั้งในปี 2020 นี้จะออกมาเป็นอย่างไร