<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ Chainlink เผยกราฟกำลังทำรูปสามเหลี่ยม นักวิเคราะห์คาดพุ่งแตะ $ 15 แน่นอน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะนี้ทุกสายตาต่างจับจ้องไปที่เหรียญ Chainlink (LINK) เนื่องจากตลาด Altcoin เริ่มฟื้นตัวกลับขึ้นมาอีกครั้ง โดยราคาของเหรียญ Chainlink พุ่งขึ้นกว่า 25% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังสามารถยืนเหนือแนวรับที่ระดับ $ 13 ได้ในช่วงเมื่อวาน

นักวิเคราะห์คาดว่าราคา Chainlink จะขยับตัวพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โดยพวกเขาได้อ้างถึงปัจจัยพื้นฐานในเชิงบวกและการวิเคราะห์ในกราฟราคา

นักวิเคราะห์เริ่มมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับเหรียญ Chainlink มากขึ้น เนื่องจากราคาของเหรียญได้ปรับตัวเพิ่มขึ้นในระยะสั้น หลังจากร่วงลงอย่างรุนแรง เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาพร้อม ๆ กับเหรียญ altcoins ตัวอื่น

นักเทรดคริปโตชื่อดังรายหนึ่งได้แชร์กราฟด้านล่างเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ชี้ให้เห็นว่า LINK กำลังอยู่ในช่วงระหว่างการเซ็ตตัวขึ้นจากรูปแบบสามเหลี่ยมในกรอบ TF ระยะสั้น

ปัจจัยพื้นฐานในช่วงขาขึ้น

ปัจจัยพื้นฐานสำหรับ Chainlink อยู่ในโหมดขาขึ้น ตามที่ Santiment บริษัท วิเคราะห์สินทรัพย์คริปโตและบล็อกเชนชั้นนำระบุไว้ว่า :

“กิจกรรมการพัฒนาของ $ LINK กำลังเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตามข้อมูลจาก#github ที่เราได้มีการติดตาม ดังนั้นนี่จึงถือเป็นสัญญาณเชิงบวกที่บ่งชี้ให้เห็นว่าสินทรัพย์มีโอกาสเติบโตที่ยั่งยืนได้ในระยะยาว”

จำนวนกิจกรรมการพัฒนาที่เพิ่มสูงขึ้นนี้แสดงให้เห็นว่า เหรียญ LINK อาจมีการเพิ่มของกรณีการใช้งานของเหรียญให้มากขึ้น  ซึ่งนี่จะส่งผลดีต่อราคาของเหรียญในอนาคต