<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ผู้ทำนายว่าราคาจะร่วงอย่างแม่นยำในอดีต คาดราคา BTC จะร่วงไปที่ $15,500 เร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาราคาของ Bitcoin ได้ปรับตัวพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางแรงผลักดันจากนักลงทุนสถาบันและร้านค้ารายย่อย รวมถึงเหล่ามหาเศรษฐีและบริษัทยักษ์ใหญ่นับไม่ถ้วนที่ออกมาประกาศให้การสนับสนุนสกุลเงินดิจิทัล โดยพวกเขาแนะนำให้นักลงทุนรายย่อยจับตามอง Cryptocurrency เบอร์หนึ่งของโลกเอาไว้ให้ดี

อย่างไรก็ตามหลายคนกำลังสงสัยว่า นักลงทุนเหล่านี้อาจเทขายเหรียญของพวกเขาและ Bitcoin อาจจะต้องเผชิญกับการร่วงลงอย่างรุนแรงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

นักเทรดผู้ทำนายว่าราคาจะร่วงลงอย่างแม่นยำในช่วงก่อนหน้านี้กำลังคาดการณ์ว่า Bitcoin อาจเตรียมปรับฐานราคาลดลงในไม่ช้า

โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้นักเทรดกล่าวว่า Bitcoin อาจจะร่วงกลับลงไปที่ระหว่าง “$ 15,500-16,000” ซึ่งนี่คือจุดที่ Bitcoin รวบรวมโมเมนตัมขาขึ้นก่อนหน้านี้

นักเทรดรายนี้เป็นคนเดียวกับที่ทำนายว่าราคา Bitcoin จะร่วงแตะระดับ 3,000 ดอลลาร์และ XRP จะร่วงแตะระดับ 0.11 ดอลลาร์ ในช่วงปลายปี 2019 ซึ่งก็ดูเหมือนว่าราคาของเหรียญคริปโตจะไปถึงเป้าหมายที่เขาตั้งเอาไว้ แม้จะมีหลายคนหัวเราะเยาะกับการทำนายราคาของเขาในครั้งแรก เนื่องจากมันดูไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ราคาจะร่วงลงไปถึงระดับนั้น

นักเทรดผู้ที่เคยทำนายราคา Bitcoin อย่างแม่นยำในอดีตอีกรายเห็นด้วยกับการคาดการณ์ของเขา

เมื่อเร็ว ๆ นี้นักเทรดอีกรายได้แชร์กราฟด้านล่างที่แสดงให้เห็นว่า BTC กำลังอยู่ในช่วงของการเบรคตัวออกจากรูปแบบพาราโบลาที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อช่วงหลายสัปดาห์ก่อน

เมื่อสินทรัพย์อยู่ต่ำกว่าแนวโน้มขาขึ้นแบบพาราโบลา ราคามักจะมีการปรับฐานลง 60-80% เสมอ ซึ่งการคาดการณ์ของเขาอาจรุนแรงกว่านักวิเคราะห์ Bitcoin คนอื่น ๆ ที่คิดว่า Bitcoin จะร่วงลดลงไปที่ 15,000-16,000 ดอลลาร์เพียงเท่านั้น