<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ลูกชายของนักดนตรีระดับตำนาน John Lennon เผยข้อดีของ Bitcoin ที่ทองคำไม่มีวันเทียบได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ลูกชายของนาย John Lennon บุคคลผู้เป็นตำนานของวง The Beatles ได้กล่าวชื่นชม Bitcoin สำหรับความสามารถที่ช่วยให้ผู้คนสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดทางด้านการเมืองและวิกฤตการณ์เลวร้ายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายในปีนี้ไปได้

ในระหว่างพูดคุยในรายการ Orange Pill บน Podcast เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นาย Sean Ono Lennon ได้กล่าวถึง Bitcoin ว่าเป็นสิ่งที่เข้ามาช่วย “เพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้คนในแบบที่พวกเขาไม่เคยได้รับมาก่อน” โดยเขาตั้งข้อสังเกตว่าเหรียญคริปโตแรกของโลกนั้นเป็นเพียง “ไม่กี่สิ่ง” ที่ทำให้เขามองโลกในแง่ดีมากขึ้นเกี่ยวกับ “อนาคตและมนุษยชาติ” ท่ามกลางวิกฤตการณ์อันเลวร้ายที่เกิดขึ้นในปีนี้

Sean Ono Lennon เป็นลูกชายของ John Lennon และ Yoko Ono ซึ่งแน่นอนเขาเป็นนักดนตรีชื่อดังเช่นเดียวกับพ่อของเขา โดยเขาได้เป็นสมาชิกในวงดนตรีชื่อดังอย่างเช่น Cibo Matto, Ghost of a Saber Tooth Tiger และ Claypool Lennon Delirium

“หากผู้คนถือทองคำ พวกเขาจะต้องขนมันยัดใส่กระสอบและอาจมีคนขโมยมันไปจากพวกเขาได้” นาย Sean Ono Lennon กล่าว

Bitcoin “อยู่เหนือโลกแห่งความจริง” เขากล่าวต่อว่า “นั่นหมายความว่าคุณจะมีสิทธิ์เสรีภาพ, มีอำนาจอธิปไตยเหนือทุกสิ่งทุกอย่างทั้งหมด ตราบใดที่คุณจำรหัส Seed phrase ในกระเป๋าเงิน Wallet ของคุณได้”

ความสนใจใน Bitcoin ของปีนี้ยังคงเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากผู้คนต่างแสวงหาวิธีการลงทุนในสินทรัพย์อื่น ๆ ที่ไม่มีข้อผูกมัดทางการเมืองและได้รับแรงหนุนจากความไม่แน่นอนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า

“ในมหาสมุทรแห่งการทำลายล้างของปีนี้ ผมค้นพบว่า Bitcoin เป็นเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้ผมมองโลกในแง่ดีด้วยความสัตย์จริง” นาย Sean Ono Lennon กล่าว