<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญโทเคน DeFi ตัวหนึ่งมีราคาที่พุ่งกว่า 2,000% หลังจากเปิดตัว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญของ Project Defi ตัวใหม่กำลังถูกจับตามองโดยผู้คนใน Community หลังจากราคาได้พุ่งทะยานกว่า 2,278% ภายในหนึ่งเดือน

เหรียญ DeFi Project หนึ่ง ที่สร้างบนเครือข่ายของ Ethereum Blockchain และใช้ Chainlink เป็น Oracle ในการดึงข้อมูล ชื่อว่าเหรียญ SynLev (SYN) ซึ่งเป็น Decentralized Platform ที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถ Short หรือ Long Ethereum และสินทรัพย์ตัวอื่นๆได้ รวมทั้งสินค้าและดัชนีต่างๆด้วย Leverage ได้

SynLev จะให้ผู้ใช้ใช้  Leverage โดยไม่ต้องมีการวางหนีหรือทำการ Rebalance ของเงินทุน แต่จะเป็นการอ้างอิงจากสามปัจจัยได้แก่ 1. ราคาของเหรียญฝั่งตรงข้าม(คู่เทรด) 2. ผู้้ให้บริการสภาพคล่อง และ 3. การ Mint เหรียญของ ETH และอีกข้อดีก็คือผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องทำ KYC เหมือนกับการเทรดโดยใช้ Leverage เหมือนกับที่ Centralized Exchange

เว็บไซต์ให้ข้อมูลคริปโตชื่อดัง CoinGecko ได้ออกมาเผยว่า SynLev ได้พุ่งทะยานจาก Low ที่ราคา $0.037 เมื่อวันที่ 3 พฤษจิกายน ไปสู่ All-Time-High ที่ราคา $0.88 เมื่อวันที่ 27 พฤษจิกายนที่ผ่านมา โดยสรุปแล้วราคาได้เพิ่มขึ้นถึง 2,278% ภายในระยะเวลาไม่ถึง 4 สัปดาห์ 

Santiago Santos ซึ่งเป็นหุ้นส่วนของ ParaFi Capital บริษัท การลงทุนด้านบล็อกเชนได้ออกมาเคลื่อนไหวกับกระแสความนิยมจากราคาและปริมาณการซื้อขายของ SynLev ว่า

“ มีโปรโตคอลตัวใหม่ที่มี Volume การซื้อขายใน 24 ชั่วโมง สูงกว่า 10 ล้านเลย และดูเหมือนว่าจะไม่มีการชะลอตัวลงด้วย การหมุนเวียนของเงินทุนและ DeFi มันช่างน่าทึ่งจริงๆ ในระบบที่ไร้ข้อจำกัดอย่าง Defi เนี่ย การไหลเวียนของเงินทุนมันน่าจะมีประสิทธิภาพมากที่สุดและรวดเร็วที่สุดแล้วล่ะนะ “

ผลจากกระแสของ SynLev อาจจะเป็นการเรียกเม็ดเงินมหาศาลเข้ามาสู่ตลาด Defi อีกก็เป็นได้