<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญเผยเหรียญ Altcoin ตัวหนึ่งที่น่าสนใจและให้ผลตอบแทนกว่า 238% ทันทีหลังเปิดตัว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักเทรดชื่อดังที่ใช้นามแฝงว่า ‘Crypto Messiah’ เผยเหรียญ Altcoin ตัวหนึ่งที่น่าสนใจและให้ผลตอบแทนกว่า 238% ภายในระยะเวลาน้อยกว่า 10 วัน

นักเทรดคริปโตชื่อดังได้บอกกับผู้ติดตามกว่า 72,000 Follower ของเขาว่า เขารู้สึกสนใจในเหรียญ Badger DAO (BADGER) เป็นพิเศษและได้กล่าวถึงการสัมภาษณ์ส่วนตัวระหว่างเขากับนาย Chris Spadafora ผู้ก่อตั้งโปรเจคนี้อีกด้วย

“ผมน่าจะเป็นคนแรก ๆ ที่ได้สัมภาษณ์นาย Chris Spadafora บนสตรีมเกี่ยวกับโปรเจค Badger และผมก็ได้ทวีตเกี่ยวกับเรื่องนี้มาเป็นเวลานานกว่าหนึ่งเดือนแล้ว ซึ่งเห็นได้ชัดว่าผมชอบมัน”

Badger Decentralized Autonomous Organization (DAO) โปรเจคคริปโตตัวใหม่ที่มีเป้าหมายในการสร้างผลิตภัณฑ์และโครงสร้างพื้นฐานเพื่อเร่งกรณีการใช้งาน Bitcoin (BTC) เพื่อเป็นหลักประกันในแพลตฟอร์มของ DeFi โดยระบบของ Badger จะสนับสนุนให้สมาชิกในชุมชนต่างร่วมมือกันและคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่คาดว่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่มีส่วนร่วมทุกคน

“สมาชิกในชุมชน Badger สามารถเสนอไอเดียผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ให้กับ DAO และเมื่อข้อเสนอเหล่านี้ได้รับการโหวตอนุมัติแล้ว ทีมปฏิบัติการของ Badger DAO ก็จะร่วมมือกับพวกเขาเพื่อสร้างมันขึ้นมา โดยให้เงินทุนและช่วยทำการตลาด”

แน่นอนว่าเป้าหมายหลักของแนวคิดนี้ ไม่ใช่สมาชิกชุมชนเพียงคนเดียวที่จะเสนอไอเดียใหม่นี้ แต่เป็นผู้ที่มีส่วนร่วมทุกคนที่พร้อมใจกันสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ “

โดยสมาชิกในชุมชนที่ร่วมสร้างผลิตภัณฑ์, นักลงทุนของ Badger และ DAO ทุกคนจะได้รับส่วนแบ่งจากผลกำไรที่เกิดขึ้นในผลิตภัณฑ์

ปัจจุบัน Badger DAO มีผลิตภัณฑ์อยู่สองตัวด้วยกัน ตัวแรกคือ Sett ซึ่งเป็นตัวรวบรวมข้อมูลผลตอบแทนที่ได้รับจากการ tokenized เหรียญ Bitcoin บนแพลตฟอร์มของ DeFi ส่วนผลิตภัณฑ์ตัวที่สองคือ Digg ซึ่งเป็นโทเค็น non-custodial ที่อิงอยู่กับราคาของ Bitcoin

“มันเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่มีความยืดหยุ่นสูง ซึ่งมันถูกอิงอยู่กับราคาของ Bitcoin ในแต่ละวันอุปทานจะถูกปรับตั้งค่าโดยอัตโนมัติในกระเป๋าเงินที่มีอยู่ทั้งหมด ตามมูลค่า USD ของ DIGG เทียบกับราคาของ Bitcoin ในแบบเรียลไทม์ ซึ่งหากราคาของ Digg สูงกว่า Bitcoin ยอดเงินในกระเป๋าของคุณก็จะเพิ่มขึ้น แต่หากต่ำกว่ายอดคงเหลือของคุณจะลดลง”

ในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้เหรียญ Badger DAO (BADGER) มีการเสนอราคาอยู่ที่ $10.15 ซึ่งเพิ่มขึ้นกว่า 238% จากจุดต่ำสุดที่ระดับ 2.88 ดอลลาร์ไปเป็น 10.15 ดอลลาร์ในวันนี้

<em>บทความนี้เป็นเพียงบทวิเคราะห์ คำแนะนำ หรือความคิดเห็นของผู้เขียนเท่านั้น นักลงทุนทุกท่านควรทำการศึกษาและตัดสินใจในการลงทุนด้วยตนเองทุกครั้ง</em>