<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

14 เหรียญคริปโตที่อาจถูกลิสต์ให้เทรดบน Coinbase ปีหน้า และนักลงทุนควรจับตามอง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Coinbase หนึ่งใน exchange ที่ใหญ่ที่สุดได้ออกมาแถลงว่า กำลังทำการตรวจสอบเหรียญ Crypto จำนวนหนึ่งและมีโอกาสที่จะเปิดให้ซื้อขายเหรียญเหล่านั้นได้ในอนาคต

Coinbase ได้เพิ่มรายชื่อของทรัพย์สินดิจิทัลในปีนี้รวมถึงเหรียญที่ถูกเพิ่มเข้าไปเมื่อไม่นานมานี้เช่น Aave (AAVE), Bancor (BNT), และ Synthetix (SNX) บน Coinbase Pro

ในปีนี้ Exhange ดังกล่าวก็ได้สนับสนุนลิสต์เหรียญ Filecoin (FIL), NuCypher (NU), Wrapped Bitcoin (WBTC), Balancer (BAL), Ren (REN),Uniswap (Uni), Yearn.finance (YFI), Loopring (LRC), UMA (UMA), Celo (CGLD), Numeraire (NMR), BAND (BAND), Compound (COMP), Maker (MKR) และ OmiseGo (OMG).

หลังจากเพิ่มเหรียญเหล่านี้ไป Coinbase ก็กำลังตรวจสอบเตรียมความพร้อมที่จะสนับสนุนการลิสต์อีก 14 เหรียญคริปโตได้แก่

Ampleforth (AMPL), Blockstack (STX), Curve (CRV), Fetch.ai (FET), Flexacoin (FXC), Helium (HNT), Hedera Hashgraph (HBAR), Kava coin (KAVA), Melon (MLN), Ocean protocol (OCEAN), Paxos Gold (PXG), Reserve Rights (RSR), tBTC, และ THETA.

Coinbase แถลงว่าทางบริษัทพร้อมที่จะสนับสนุนการลิสต์เหรียญทุกเหรียญที่ผ่านมารตฐานทางเทคนิคของทางบริษัทและมีความยึดหยุ่นทางด้านกฎหมาย

“เราคาดหวังว่าลูกค้าของเราจะสามารถซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์มของ Coinbase อย่างน้อยก็ 90% ของมูลค่าตลาดทั้งหมดของสินทรัพย์ดิจิทัลเหล่านี้ “

ซึ่งเป็นที่น่าจับตามองมากๆครับว่าราคาเหรียญต่างๆเหล่านั้นจะเป็นไปในทิศทางไหนหลังจากที่ได้ลิสต์บน Coinbase แล้ว