<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สยามบล็อกเชนขออวยพรวันคริสต์มาสให้กับผู้ติดตามทุกท่าน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าในปีนี้เราจะได้เห็นการพัฒนาในวงการคริปโตและการพุ่งขึ้นของราคาเหรียญคริปโตอย่างมาก จนทำให้มีผู้คนต่างหลั่งไหลเข้ามาในตลาดกันอย่างล้นหลาม และมีข่าวน่ายินดีมากมายมานับตั้งแต่ช่วงกลางปี ไม่ว่าจะเป็นข่าวการเข้ามาของสถานบันการลงทุนรายใหญ่ต่าง ๆ ที่ช่วยสนับสนุนราคา Bitcoin ให้พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง  

ของขวัญวันคริสต์มาสที่ดีที่สุดของนักลงทุน

ราคา Bitcoin นั้นได้ปรับตัวพุ่งสูงขึ้นนับตั้งแต่ช่วงต้นปี ก่อนที่จะพุ่งทะลุจุดสูงสุดตลอดกาลที่เราทุกคนต่างรอคอยกันมานานในเดือนนี้  ซึ่งนับถึงตอนนี้ Bitcoin ก็มีมูลค่าที่เพิ่มขึ้นแล้วกว่า 330% และนั้นถือว่าเป็นของขวัญวันคริสต์มาสที่ดีทึ่สุดของปีนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับนักลงทุนคริปโตทุกคน

นอกจากนี้ราคาของเหรียญ Altcoin ชั้นนำอันดับสองของโลกยังได้ปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างน่าประทับใจและเอาชนะผลตอบแทนของ Bitcoin ไปอย่างไม่เห็นฝุ่น โดยมีมูลค่าเพิ่มขึ้นจากช่วงต้นปีราว ๆ 450% เลยทีเดียวและทำให้นักลงทุนสาย Altcoin นั้นต่างเฮไปตาม ๆ กัน

อย่างไรก็ตามสำหรับนักลงทุนเหรียญ Altcoin ตัวอื่น ๆ พวกเขาอาจได้ประสบการณ์ที่เลวร้ายในช่วงวันคริสต์มาสของปีนี้ โดยในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานักลงทุนเหรียญ XRP ได้เผชิญเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันจากการฟ้องร้องคดีของ SEC กับ Ripple จนส่งผลทำให้มูลค่าของเหรียญ XRP นั้นร่วงลงไปถึง 80% เลยทีเดียว แต่กระนั้นตลาดคริปโตโดยรวมก็ดูเหมือนว่าจะค่อนข้างแฮปปี้ในวันคริสต์มาสของปีนี้

ของขวัญวันคริสต์มาสมูลค่ากว่า 3 หมื่นบาท

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมาแพลตฟอร์ม Defi ชื่อดัง 1inch.exchange ได้ประกาศเปิดตัว 1INCH ซึ่งเป็น governance และยูทิลิตี้โทเค็น โดยผู้ใช้จะได้รับโทเค็น 1INCH airdrop ไปแบบฟรี ๆ ตราบใดที่พวกเขามีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขดังต่อไปนี้:

  1. มีการซื้อขายก่อนวันที่ 15 กันยายนของปีนี้
  2. มีการซื้อขายทั้งหมดอย่างน้อย 4 รายการขึ้นไป
  3. มีวอลุ่มการซื้อทั้งหมดอย่างน้อย 20 ดอลลาร์ 

โดยตอนนี้เหรียญ Airdrop มีมูลค่าประมาณ $1400-1500 แต่ละแอคเคาท์จะได้รับไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละคน และนี่เป็นอีกหนึ่งของขวัญกล่องใหญ่ที่ผู้ใช้งานได้รับในวันคริสต์มาสของปีนี้ ถัดจากแพลตฟอร์ม Uniswap

คำอวยพรจากทางสยามบล็อกเชน

เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองเวียนมาถึงอีกครั้งแล้ว กับช่วงสิ้นปีที่หลาย ๆ คนรอคอย เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของการได้รวมหมู่พบปะสังสรรค์ มอบของขวัญและคำอวยพรด้วยความปรารถนาดีให้แก่กัน ทางสยามบล็อกเชนย่อมไม่พลาดเช่นกัน ขอแสดงความยินดีกับนักลงทุนคริปโตทุกคนที่สามารถทำกำไรได้ในปีนี้ และเอาใจช่วยนักเทรดที่ยังขาดทุนหรือกำลังติดดอย ให้ลงจากดอยกันไปพร้อมกันในปีหน้า 

สุดท้ายนี้ทางสยามบล็อกเชนขอขอบคุณที่ติดตามข้อมูลข่าวสารของพวกเรามาโดยตลอด Happy Holidays and Merry Christmas! ครับ