<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญเชื่อเม็ดเงินจากตลาด XRP กำลังไหลไปหา Cardano และ VeChain

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าแฟนพันธุ์แท้ XRP นั้นจะเริ่มตั้งข้อสังเกตว่า เม็ดเงินอาจหลั่งไหลออกจากเหรียญ XRP ไปยังตลาด Altcoin ตัวอื่น ๆ เช่น Cardano (ADA) และ VeChain (VET) แทน ซึ่งเป็นเหรียญคริปโตขวัญใจนักลงทุนลำดับถัดจาก XRP 

จากทวีตล่าสุดของนาย David Gokhshtein นักเขียนจากนิตยสารการเงิน Forbes Finance และเป็นผู้ที่เชื่อมั่นในเหรียญ XRP เขาได้ออกมากล่าวว่า กระแสเงินทุนกำลังเริ่มหลั่งไหลออกจาก XRP ไปยัง ADA และ VET แล้ว

อย่างไรก็ตามทวีตของเขาได้ดึงดูดความสนใจของชุมชนคริปโตเป็นอย่างมาก และหลายคนก็เห็นด้วยกับเขาและกล่าวด้วยว่าเขาน่าจะตัดสินใจเทขาย XRP และหันมาลงทุนกับเหรียญที่เขาพูดถึง

“มันอาจฟังดูเป็นการตัดสินใจที่ดี หากคุณตัดสินใจเทขาย XRP ในระยะสั้นเพื่อโยกย้ายไปลงทุนในเหรียญของคุณเอง แต่โปรดจำไว้ด้วยว่าถ้า XRP พ่ายแพ้ในระยะยาว คุณก็จะแพ้เช่นกัน !”

นอกจากนี้คนอื่นที่ออกมาโน้มน้าวให้เขาเปลี่ยนใจหันมาลงทุนในเหรียญ ADA โดยผู้ใช้ทวีตรายหนึ่งกล่าวว่า เขามันอาจเป็นความคิดที่ดีหากเขาโยกย้ายเงินไปยัง Cardano(ADA) บล็อกเชนที่มีการกระจายอำนาจมากที่สุดแทน XRP  

“คุณควรปกป้องผลกำไรและโยกย้ายเงินเงินไปที่ Cardano (ADA) แทน บล็อกเชนที่มีการกระจายอำนาจมากที่สุด พวกเขาได้เปิด EVM side chain และตอนนี้นักพัฒนากำลังสร้างความแข็งแกร่งให้กับ Cardano มากขึ้นเรื่อย ๆ สัญญา Defi & Smart contract ก็กำลังจะพร้อมใช้งานเร็ว ๆ นี้เมื่อ Goguen เปิดตัว พวกเขากำลังทำทุกอย่างที่  ETH ทำได้ และก็ทำดีกว่าด้วย”

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้นาย David Gokhshtein เคยบอกกับทุกคนผ่านทวีตของพวกแล้วว่า 

“ผมไม่ได้ยึดติดกับเหรียญคริปโตตัวไหนเป็นพิเศษ และคุณไม่ควรยึดติดกับเหรียญคริปโตตัวไหนตัวหนึ่งมากเกินไป”

“ซึ่งนั่นหมายความว่าผมยินดีที่จะขายพวกมันตลอดเวลา”

จากคำพูดของเขาที่กล่าวไปนั้น สุดท้ายมันก็ได้ย้อนกลับมาหาตัวของเขาเองและเขาอาจต้องยอมปล่อยเหรียญ XRP ทิ้งไปในที่สุดเพื่อรักษาผลกำไรของเขาเอาไว้ ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าเขาจะทนถือเหรียญ XRP ต่อไปได้จนถึงเมื่อไหร่