<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

2 เหรียญคริปโต ที่อาจให้ผลตอบแทนสูงถึง 200 เท่าในปีนี้ อ้างอิงจากผู้เชี่ยวชาญ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักเทรดคริปโตชื่อดัง Lark Davis กำลังจับตาดูเหรียญคริปโต 2 ตัวนี้อย่างใกล้ชิด โดยเขาคาดว่ามันอาจมีมูลค่าเพิ่มขึ้นถึง 200 เท่าภายในปีนี้

ในวิดีโอ YouTube ตอนใหม่ล่าสุด Davis กล่าวว่าในขณะนี้เขากำลังจับตาดูเหรียญคริปโตที่มีมูลค่าตลาดต่ำ ๆ และมีแนวโน้มว่าจะปรับตัวเพิ่มสูงขึ้นอย่างรุนแรง ในอนาคตอันใกล้

“ตอนนี้ผมกำลังจับตาดูเหรียญที่มี Marketcap ต่ำกว่า 100 ล้านดอลลาร์และคิดว่า ‘ใช่มันสามารถเพิ่มขึ้น 50x, 100x หรืออาจจะ 200 เท่าได้’ มันมีโอกาสมากมายที่นั่น นี่เป็นโอกาสของคุณในการกำไร หากคุณพร้อมที่จะยอมรับความเสี่ยง”

Davis กล่าวว่าเขาเพิ่งซื้อเหรียญ Oasis Network (ROSE) และ Ramp (RAMP) ซึ่งเป็นสินทรัพย์อันดับที่ 162 และ 427 อ้างอิงตามมูลค่าตลาดบนเว็บไซต์ CoinGecko

เมื่อลงทุนในเหรียญที่มี Marketcap ต่ำ Davis กล่าวว่า เขามักจะมองหาแนวคิดพื้นฐานที่แข็งแกร่ง, ทีมนักพัฒนาและผู้สนับสนุนรายใหญ่ นอกจากนี้เขายังบอกเทคนิคอีกด้วยว่าเขาจะลงทุนเงินเพียง 1-2% ของพอร์ตเท่านั้นในโปรเจคเหรียญคริปโตขนาดเล็กเหล่านี้

“นั่นเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้น สำหรับในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า มันอาจเป็นช่วงเวลาสำหรับการทำกำไรที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งในชีวิตของคุณ หากคุณเลือกไพ่ได้ถูกใบ ตอนนี้เป็นช่วงที่คุณสามารถลงทุนเงินเพียงไม่กี่พันดอลลาร์ในเหรียญที่เหมาะสม ก่อนที่มันจะกลายเป็นเงินแสนดอลลาร์”