<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญคริปโตตัวหนึ่งราคาพุ่งกว่า 1,338% หลังได้รับการสนับสนุนจากแพลตฟอร์ม Defi ที่ใหญ่ที่สุด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญคริปโตตัวหนึ่งได้ดึงดูดความสนใจของนักเทรดคริปโตอย่างรวดเร็ว หลังจากที่ราคาของมันปรับตัวพุ่งขึ้นกว่า 1,338% ในเวลาเพียง 3 สัปดาห์

Archer DAO (ARCH) กลายเป็นเหรียญคริปโตตัวใหม่ล่าสุดที่ราคาได้พุ่งขึ้นจากระดับต่ำสุดที่ 0.119501 ดอลลาร์ในวันที่ 24 ธันวาคมสู่ระดับสูงสุดที่ 2.56 ดอลลาร์ในวันที่ 18 มกราคม อ้างอิงข้อมูลตามของ CoinGecko

การเพิ่มขึ้นของราคาในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ Archer Dao ได้รับการกล่าวยกย่องจาก นาย Andre Cronje ผู้สร้างแพลตฟอร์ม Defi ชื่อดัง Yearn.finance (YFI)

แพลตฟอร์มนี้ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักขุดบนเครือข่าย Ethereum มีช่องทางอื่น ๆ ในการสร้างรายได้

โดยหนึ่งวิธีหนึ่งเหล่านั้นก็คือ การช่วยนักขุดสามารถค้นหาธุรกรรมที่สามารถทำกำไรได้มากที่สุดในบัญชีแยกประเภทเพื่อให้ได้รับ MEV (Miner Extractable Value) มากที่สุด ซึ่งจนถึงปัจจุบันทีมงานที่อยู่เบื้องหลังโปรเจคได้เปิดเผยรายละเอียดบางส่วนเกี่ยวกับวิธีที่ Archer Dao จะทำงานเหล่านั้นได้สำเร็จ

โทเค็น ARCH ได้ถูกใช้สำหรับการกำกับดูแลแพลตฟอร์มและสามารถทำการ Stake เพื่อรับผลตอบแทนในการเข้ามามีส่วนร่วมบนเครือข่าย

นอกจากนี้ SushiSwap โปรโตคอลการทำฟาร์มสภาพคล่องที่ได้รับความนิยมยังเปิดเผยด้วยว่า พวกเขามีแผนที่จะทำงานโดยตรงกับ Archer Dao ในปีนี้อีกด้วย

ทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง Archer Dao กล่าวว่า แพลตฟอร์มเวอร์ชั่นแรกเปิดให้ใช้งานแล้วและเน้นย้ำด้วยว่านักขุดสามารถรวมโปรโตคอลเพียงเขียนโค้ดเพิ่มเพียงแค่บรรทัดเดียวเท่านั้น