<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

eToro แก้ปัญหาผู้ใช้งานเว็บหนักด้วยการแจกเงินฟรี ๆ ให้คนที่ถือเงินเฉย ๆ โดยไม่เทรด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าตลาดคริปโตเคอเรนซี่จะกลับมามีแนวโน้มคึกคักอีกครั้ง หลังราคา Bitcoin ฟื้นตัวกลับขึ้นมาแตะระดับ 40,000 ดอลลาร์ ในขณะที่เหรียญ Altcoins ส่วนใหญ่ต่างเลียนแบบการเคลื่อนไหวของ BTC ส่งผลให้เกิดแรง FOMO จำนวนมหาศาลทั้งในหมู่นักลงทุนรายย่อยและนักลงทุนสถาบัน

ปัจจุบันนักลงทุนกำลังแห่เข้าใช้งานเว็บเทรด eToro อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เป็นผลทำให้การลงทะเบียนผู้ใช้ใหม่เพิ่มขึ้นกว่า 25 เท่าจากในปี 2020 แต่นี่ยังไม่ใช่ทั้งหมดของความน่าตื่นเต้นเพราะ eToro เองยังได้เสนอสิ่งจูงใจให้กับผู้ใช้ใหม่เพิ่มขึ้นอีกด้วย

ETORO ได้รับผู้ใช้ใหม่เพิ่มขึ้นกว่า 25 เท่าจากปีที่แล้ว

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองช่วงขาขึ้นของราคา Bitcoin เว็บเทรดคริปโต eToro จึงได้เปิดตัวแคมเปญแจกเงินให้กับนักลงทุนใหม่ในสหรัฐอเมริกา โดยมอบโบนัสเงินรางวัลมูลค่า $ 500 แบบฟรี ๆ เพียงแค่ลงทะเบียนบัญชีและฝากเงินมากกว่า 5,000 ดอลลาร์ขึ้นไป

ด้วยแคมเปญดังกล่าว ผู้ใช้จึงแห่กันเปิดบัญชีใหม่กันอย่างคับคัง เป็นผลทำให้ตัวเลขการสมัครบัญชีใหม่เพิ่มขึ้นกว่า 380,000 บัญชีภายในเวลาเพียงแค่ 11 วัน โดยเฉลี่ยคิดเป็นการเปิดบัญชีใหม่อยู่ที่ 35,000 คนต่อวัน

อย่างไรก็ตามการสมัครบัญชีใหม่จะมีการตรวจสอบอย่างละเอียดจาก eToro เพื่อปกป้องผู้ใช้จากความผันผวนของตลาดคริปโต โดยเฉพาะบัญชีซื้อขายมาร์จิ้นจะถูกระงับการใช้งานเอาไว้เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้นักลงทุนสูญเสียเงินทุนในช่วงที่ตลาดมีความผันผวนสูง

บริษัทกำลังพิจารณาที่จะสั่งระงับคำสั่งซื้อขายชั่วคราวในช่วงสุดสัปดาห์ที่มีความผันผวนอย่างรุนแรง

“ เราทำสิ่งนี้เพื่อตอบสนองต่อความผันผวนในตลาดคริปโตและเราเชื่อว่านี่เป็นการดำเนินการที่รอบคอบที่สุด” นาง Amy Butler โฆษกหญิงของ eToro กล่าว 

เกี่ยวกับ ETORO 

eToro เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายเหรียญคริปโตที่รับรองสกุลเงินมากมาย ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ Bitcoin เท่านั้นแต่ยังรวมถึงเหรียญ Altcoins ตัวอื่น ๆ อาทิเช่น Ethereum, Litecoin, Dash, Cardano, EOS, NEO, Tezos และอีกมากมาย

นอกจากนี้แพลตฟอร์มนี้ยังได้นำเสนอฟีเจอร์ของตลาดคริปโตที่ไม่เหมือนใครเช่น การก็อปปี้คำสั่งการซื้อขายจากผู้ใช้รายอื่น ๆ และฟีดข้อมูลการวิเคราะห์ราคาเหรียญคริปโตของนักเทรดคริปโตชั้นนำและนักลงทุนจากทั่วสหรัฐอเมริกา