<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

2 เหรียญ Altcoin ที่คุณอาจไม่รู้จักมาก่อน อาจมีราคาพุ่งอย่างรุนแรง อ้างอิงจากผู้เชี่ยวชาญ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ชื่อดัง Tyler Swope กำลังจับตาดูเหรียญ Altcoin 2 รายการนี้อย่างใกล้ชิด โดยเขาเชื่อมั่นว่ามันอาจมีราคาพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงเมื่อเปิดให้มีการซื้อขายในตลาด

Swope ได้บอกกับผู้ติดตามบน YouTube ทั้ง 173,000 คนของเขาว่า เขากำลังจับตาดูโปรเจกต์เหรียญ Defi และโปรเจกต์เหรียญความเป็นส่วนตัว 2 รายการนี้แบบไม่กระพริบตา

โปรเจกต์ตัวแรกก็คือ Centrifuge และ Radical Token (RAD) Centrifuge ซึ่งเป็นโปรเจกต์ DeFi ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงสภาพคล่องได้โดยไม่ต้องพึ่งพาธนาคาร

Swope กล่าวว่า :

“เหตุผลที่ผมชอบโปรเจกต์นี้ก็เพราะ มันเป็นการรวมทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมชอบเกี่ยวกับคริปโตเอาไว้ในแพ็คเกจอันแสนหวาน ไม่ว่าจะเป็น Ethereum, DeFi, NFTs, Polkadot, Stablecoins – Centrifuge จะใช้มันทั้งหมด”

โปรเจกต์แรก Centrifuge นั้นเปิดตัวมาก็คือ Tinlake DApp ด้วยวิธีนี้ผู้ใช้สามารถค้ำประกันใบแจ้งหนี้, ค่าสิทธิและทรัพย์สินอื่น ๆ ในโลกแห่งความเป็นจริง จากนั้นก็ได้รับสภาพคล่องทันทีด้วยหลักประกันดังกล่าวผ่าน DeFi และเหรียญ Stablecoins  

Tinlake DApp ถูกรันอยู่บนเครือข่ายของ Ethereum อย่างไรก็ตาม Swope เน้นย้ำว่าการกำกับดูแลของ Centrifuge และฟังก์ชันอื่น ๆ จะเกิดขึ้นใน Substrate ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์คริปโตที่รันอยู่บน Polkadot chains

สำหรับเหรียญอีกตัว Swope กำลังจับตามองไปที่โปรโตคอลความเป็นส่วนตัวของข้อมูลอย่างโปรเจกต์ HOPR 

“ผมชอบ HOPR เพราะพวกเขาเป็นพาร์ทเนอร์กับ Avado ในหลายระดับและผมชอบ HOPR เพราะพวกเขากำลังทำ testnets อยู่หลายรายการเช่น xDai, Matic และ [ Binance] นั่นหมายความว่ามันจะใช้งานได้กับเลเยอร์เหล่านี้ทั้งหมด รวมถึง Ethereum ซึ่งช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับ DApps ทั้งหมดที่สร้างขึ้นบนเลเยอร์เหล่านั้น”

และด้วยพาร์ทเนอร์ที่แข็งแกร่งและนักลงทุนที่อยู่เบื้องหลัง ซึ่งนี่จะเป็นสูตรแห่งความสำเร็จของโปรเจกต์เหรียญคริปโตที่ยอดเยี่ยมในสายตาผม และความเสี่ยงเพียงอย่างเดียวนั่นก็คือ มันเป็นเหรียญที่มีความเป็นส่วนตัว (privacy token)”