<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ทนายความชื่อดังอ้างราคาของ XRP กำลังถูกกดดันจากการฟ้องคดีของ SEC

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Jeremy Hogan ทนายความชื่อดังจากสำนักงานกฎหมาย Hogan & Hogan กลายมาเป็นผู้ปฏิบัติงานด้านกฎหมายคนล่าสุดที่ออกแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคดีการฟ้อง SEC ต่อ Ripple โดย Hogan อ้างว่าเขาได้ศึกษาคดีนี้มาอย่างละเอียดนับตั้งแต่เดือนธันวาคม ซึ่งเขาเชื่อว่าราคาของ XRP อาจร่วงลงเหลือศูนย์ หากการดำเนินคดีจบลงไม่ดีและสำนักงาน ก.ล.ต. จะเข้ามาขัดขวางความสามารถของ Ripple ในการจัดหาแหล่งเงินทุนในการดำเนินงานทั้งหมด จนถึงขั้นอาจบังคับให้ Ripple เลิกกิจการ

อย่างไรก็ตามสถานการณ์นี้ไม่น่าเป็นไปได้ เนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่า Ripple เป็นบริษัท เทคโนโลยีที่ไม่พึ่งพาทรัพย์สินทางกายภาพสำหรับการดำเนินงาน ในสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดบริษัท Ripple อาจปิดตัวลงชั่วคราวและอาจต้องยุติการติดต่อกับนักลงทุนในสหรัฐฯ

นอกจากนี้ทนายความชื่อดังยังกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า ราคาของ XRP กำลังถูกกดดันจากการฟ้องร้องคดีในปัจจุบัน แต่ไม่ว่าบทสรุปจะออกมาเป็นอย่างไรมันจะไม่สามารถทำให้ XRP กลายเป็นจุดจบได้

“ข้อสรุปของผมคือ ผลลัพธ์ที่เป็นไปได้มากที่สุดของการฟ้องร้องคดีของ SEC ซึ่งน่าจะจบลงด้วยการจ่ายค่าปรับจำนวนมากสำหรับการขายสินทรัพย์ในช่วงปี 2013-2014 และอาจจะเป็นปี 2015”

ก่อนหน้านี้ Hogan และนาย Gabriel Shapiro หุ้นส่วนของ BSV Law กลายเป็นคนล่าสุดที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับอนาคตของ Ripple โดยเขากล่าวว่า แม้ Ripple จะถูกตัดสินให้ผิดจริงตามการฟ้องร้องคดีของ SEC แต่ราคา XRP ก็จะยังคงสามารถฟื้นตัวเองกลับมาได้อยู่ดี แม้ว่าสิ่งนี้จะทำลายผลประโยชน์ของ XRP แต่เขาอ้างว่ามันยังมีวิธีอื่น ๆ อีกมากมายที่สามารถช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับมันได้