<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เผยเหรียญคริปโตตัวหนึ่งที่อาจถูกปั่นราคาโดย WallStreetBets อ้างอิงจากผู้เชี่ยวชาญ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Tyler Swope นักเทรดและผู้มีอิทธิพลในวงการคริปโตกล่าวว่า เหรียญ Altcoin ที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักตัวนี้กำลังจะกลายเป็นที่นิยมของนักเทรดคริปโตและนักลงทุนของ Reddit WallStreetBets ในไม่ช้า

ในวิดีโอตอนใหม่ล่าสุด Swope ได้บอกกับผู้ติดตามทั้ง 178,000 คนของเขาว่าเหรียญ Altcoin ตัวดังกล่าวนี้กำลังจะกลายเป็นที่นิยมของนักลงทุน WallStreetBets

“เรากำลังมองหาเหรียญ Altcoins ที่มีความคล้ายคลึงกับสิ่งที่เกิดขึ้นในยุคการเงิน 1.0 ซึ่งสามารถปรับปรุงปัญหาทั้งหมดของเว็บบอร์ด Reddit ได้และมันจำเป็นต้องมีโซลูชั่น synthetic ที่สร้างขึ้นสำหรับเทคโนโลยีเลเยอร์แบบ 2 ชั้น เพื่ออำนวยความสะดวกและเริ่มต้นเป็นบรรทัดฐานให้กับสิ่งต่าง ๆ”

Swope กล่าวว่า Bao Finance มีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดเหล่านั้นทั้งหมด

“Bao Finance (Synthetic assets) สามารถใช้งานร่วมกับโทเค็นสภาพคล่องเพื่อออกหลักประกันให้กับสินทรัพย์สังเคราะห์ ซึ่งอาจเป็นอะไรก็ได้แม้กระทั่งก้อนหิน”

BAO เป็นการทำ balancing , ระบบแลกเปลี่ยนอัตโนมัติและการทำสัญญาต่าง ๆ โดย Bao Finance มีเป้าหมายที่จะรวมฟีเจอร์ทั้งหมดเข้ากับสินทรัพย์ทางการเงินแบบกระจายอำนาจที่มีอยู่เดิม (Defi) ได้แก่ การทำฟาร์มสภาพคล่อง, Pool, การให้กู้ยืม, การเทรดสัญญา Options, การเทรดฟิวเจอร์ส, สินทรัพย์สังเคราะห์และอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ Bao Finance ยังมีแผนที่จะทำให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมในสร้างสินทรัพย์สังเคราะห์ได้อย่างง่าย ๆ อีกด้วย

“ตอนนี้โปรโตคอลที่มีอยู่สำหรับการสร้างสินทรัพย์สังเคราะห์ (เช่น Synthetix และ UMA) กำหนดให้คุณต้องใส่สินทรัพย์ลงไปในโทเค็นดั้งเดิมเพื่อที่จะใช้เป็นหลักประกันในการสร้างสินทรัพย์สังเคราะห์ของคุณเอง”

แต่แทนที่จะทำเช่นนั้น Bao Finance จะอนุญาตให้ผู้ใช้สามารถใช้โทเค็น Uniswap LP เพื่อสร้างสินทรัพย์สังเคราะห์ได้เลย ดังนั้นพวกเขาจะต้องรับความเสี่ยงต่อสินทรัพย์อ้างอิงและค่าธรรมเนียม LP จากคู่เงินนั้น ๆ แทน”

อย่างไรก็ตามผู้ก่อตั้ง Bao Finance กล่าวเตือนว่าการใช้โปรโตคอลนั้นมีความเสี่ยงเนื่องจากมันเพิ่งอยู่ในช่วงแรกของการทดสอบเท่านั้นและโค้ดก็ยังไม่ได้รับการตรวจสอบอย่างถูกต้อง