<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

7 เหรียญคริปโตที่มีการคาดการณ์ว่าราคาอาจพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง อ้างอิงจากนักวิเคราะห์ Elliot Wainman

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักเทรดคริปโตชื่อดัง Elliot Wainman นั้นได้ออกมาเผยถึงเหรียญ Altcoin จำนวน 7 ตัวที่มีแนวโน้มราคาพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในอีกไม่นานนี้

โดยในช่วงรายการอธิบายกลยุทธ์การเทรดที่ผ่านมา นาย Wainman ได้ออกมากล่าวกับผู้ติดตาม YouTube ของเขา 228,000 คนว่าเขานั้นเชื่อว่าเหรียญ Mainframe (MFT) นั้นจะกลายมาเป็นเหรียญ Aave ตัวถัดไป

“Mainframe นั้นถือเป็นตัวโปรโตคอลสำหรับการกู้ยืมที่มีอัตราการแลกเปลี่ยนแบบ fix ซึ่งสิ่งนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก ซึ่งนี่ถือเป็นสาเหตุที่ทำไมผมถึงชอบ MPH (99 mph) และนี่ก็ถือเป็นสาเหตุที่ทำไมผมถึงชอบ Mainframe หลัก ๆ เป็นเพราะว่ามันมีระบบการปล่อยกู้แบบ fixed rate ที่ถือเป็นตัวที่น่าดึงดูดมากที่สุดในระบบการให้กู้เลยก็ว่าได้ โดยในความเห็นของผมนั้น เม็ดเงินจำนวนมหาศาลนั้นมาจากตลาดพันธบัตร, จาก fixed-rate interest maket ซึ่งผลิตภัณ์ฑ์ด้านการเงินเหล่านั้นมันจะต้องยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน”

เหรียญถัดไปบนเรดาร์ของ Wainman คือ Rari Governance Token (RGT) ซึ่งเขาเรียกว่า “YFI (yearn.finance) รุ่นเยาว์”

“พวกเขากำลังบอกว่าคุณจะได้รับผลตอบแทนแบบอิสระและ Rari Capital มีเป้าหมายที่จะให้ผลตอบแทนที่ดีที่สุด เป็นแนวคิดเดียวกับที่เราเห็นใน YFI ก่อนหน้านี้ แต่มีความแตกต่างมากกว่านั้น พวกเขามุ่งเน้นไปที่ผลตอบแทนที่ยั่งยืน”

ส่วนเหรียญตัวต่อไปที่เขานำเสนอก็คือ Paid Network (PAID) โดยก่อนหน้านี้เขากล่าวว่าได้ทำการลงทุนในโครงการดังกล่าวแบบส่วนตัวไปแล้ว

“พวกเขานั้นค่อนข้างที่จะมี passion เกี่ยวกับ smart contract ในการปรับแต่ง workflow ผมนั้นได้เห็นแล้วว่าหากมันถูกนำมาปรับใช้เมื่อไร มันจะต้องมีประโยชน์อย่างแน่นอน”

ส่วนเหรียญอีกตัวหนึ่งที่นาย Wainman นั้นถืออยู่ก็คือ Yield Optimization Platform & Protocol (YOP) โดยในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานี้เราได้เห็นการเพิ่มขึ้นของราคาเหรียญดังกล่าวอย่างมาก โดยเขากล่าวว่าหากราคานั้นสามารถที่จะเคลื่อนตัวไปที่ระดับ 1.50 ดอลลาร์ได้ก็จะเป็นตัวที่บ่งบอกว่ามันยังมีโอกาสที่จะไปได้สูงกว่านี้อีกมาก

นอกจากนี้นาย Wainman นั้นยังมองว่าเหรียญ Bridge Mutual (BMI) นั้นมีแนวโน้มที่จะมีราคาที่พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงอีกด้วยเช่นกัน พร้อมกล่าวว่าเขาตั้งเป้าราคาไว้ที่ 100 ดอลลาร์ ซึ่งโปรเจคเหรียญดังกล่าวนั้นเป็นโครงการที่รันอยู่บนเครือข่ายของ Polkadot ที่มีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 2,477% โดยปัจจุบันมีราคาอยู่ที่ 3.88 ดอลลาร์นั่นเอง

ส่วนเหรียญตัวที่ 6 ที่ Wainman คาดการณ์ว่าจะมีราคาพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงนั้นก็คือ Prosper (PROS) ซึ่งถือเป็นเหรียญประเภท market protocol โดยเขาคาดการณ์ว่าราคาของเหรียญ PROS นี้จะมีราคาที่พุ่งขึ้นเนื่องจากว่ามันมีมูลค่าตลาดที่ราว ๆ 8 ล้านดอลลาร์ หากเทียบกับมูลค่าตลาดของเหรียญ Augur (REP) ที่อยู่ราว ๆ 124 ล้านดอลลาร์

ส่วนเหรียญตัวสุดท้ายที่เขาแนะนำนั้นก็คือเหรียญ Akash Network (AKT) ซึ่งเป็นโปรโตคอลที่ถูกสร้างขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อ disrupt วงการ cloud computing นั่นเอง

“Akash มีโอกาสที่แท้จริงที่จะกลายเป็นคลาวด์แบบ decentralized ซึ่งเป็นระบบแบบว่า decentralized computation นั่นเอง โดยมันมีการลงลึกเข้าไปใน Cudos, ลงลึกเข้าไปใน Filecoin (FIL) และตัวอื่น ๆ อย่างเช่น DeepCould (DEEP) นี่เป็นโครงการที่น่าสนใจจริงๆ”