<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ก่อตั้ง Cardano เผยแผนการเปิดตัว “สิ่งที่น่าสนใจอีกเพียบ” เกี่ยวกับระบบ Smart Contract ในอีก 2-3 เดือน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano เผยว่า จะได้เห็นการอัปเกรดที่สำคัญมากมายใน 60 ถึง 90 วันข้างหน้า จากการให้สัมภาษณ์กับ Financial Fox นาย Hoskinson เปิดเผยว่าภายใน 2-3 เดือนข้างหน้าจะมีการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ๆ ใน “ smart contract” มากมายในเครือข่าย

ผู้บริหารของ IOHK ยังเปิดเผยด้วยว่า ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา Hoskinson ได้พบกับทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง Celsius, SingularityNET, Fireblocks และ Prime Trust เพื่อจุดประสงค์ในการสนับสนุน Cardano เขาเสริมว่า การจัดลำดับความสำคัญว่าหน่วยงานใดจะได้รับการบูรณาการก่อนเป็นความท้าทายอย่างยิ่ง

“สิ่งนี้จำเป็นสำหรับ Dapps เพื่อที่นักลงทุนสถาบันจะเข้ามา รวมถึงตัวแสดงทุกประเภท และนั่นคือสิ่งที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่ของบริษัทเราในตอนนี้ ”

ในขณะที่ทีมบูรณาการกำลังดำเนินการเพื่อสนับสนุน Cardano ในแพลตฟอร์มต่างๆ หน่วยงานวิจัยของ Cardano Foundation กล่าวว่า กำลังดำเนินการริเริ่มใหม่ ๆ ซึ่ง Hoskinson แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประกาศครั้งใหม่ที่กำลังมีการดำเนินการโดยระบุว่า

“ เรากำลังจะประกาศความคืบหน้าใหม่ ๆ มากมาย เช่น สถาบัน smart contract ที่เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ smart contract ในมหาวิทยาลัย”

ผู้บริหารได้กล่าวว่า ได้แนะนำ University of Wyoming เนื่องจากมีความสัมพันธ์กับ IOHK  และทิศทางทั่วไปของ Wyoming ยังสอดคล้องกับแนวคิดของเรา 

ความคืบหน้าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเปิดเผยว่า ฮาร์ดฟอร์กของแมรี่จะใช้แบบ mainnet อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 มีนาคม ซึ่งจะนำฟังก์ชันการใช้งานหลายสินทรัพย์แบบดั้งเดิมมาสู่เครือข่าย Cardano

นอกจากนี้ในบล็อกโพสต์ล่าสุด Cardano Foundation เผยว่า แม้ว่า smart contract จะมาถึงในไม่ช้า แต่ก็ไม่จำเป็นต้องสร้างโทเค็นดั้งเดิมบน Cardano

Cardano Foundation กล่าวว่า “สินทรัพย์ดั้งเดิมสามารถใช้เพื่อสร้างโทเค็นที่มีลักษณะเฉพาะตัวหรือ “NFTs”  ได้ ซึ่งสามารถใช้เพื่อแสดงถึงสินทรัพย์ดิจิทัลในโลกแห่งความเป็นจริงและดิจิทัลที่มีลักษณะเฉพาะจำนวนมาก”